Print Thứ Năm, 23/12/2021 17:54 Gốc

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, chiều 23/12, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Hải Phòng. Cùng đi có đồng chí Lê Trí Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và quận Hồng Bàng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu chúc mừng Tòa Giám mục Hải Phòng.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thông tin nhanh về những thành tựu nổi bật của thành phố trong năm 2021, trong đó có sự đóng góp tích cực, hiệu quả của bà con giáo dân trên địa bàn thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Hải Phòng.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc Tòa Giám mục Hải Phòng, cùng toàn thể các linh mục, chức sắc, tín đồ Công giáo và giáo dân toàn trong giáo phận trên địa bàn thành phố sức khỏe, bình an, đón Giáng sinh an lành. Đồng chí bày tỏ mong muốn thời gian tới, Tòa Giám mục Hải Phòng cùng các chức sắc, tín đồ trong giáo phận tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành cùng chính quyền các cấp vận động bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng; có những đóng góp cùng chung sức xây dựng Hải Phòng ngày càng phát triển và tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để cùng thành phố, đất nước nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng quà chúc mừng Tòa Giám mục Hải Phòng.

Đại diện Tòa Giám mục Hải Phòng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và chúc mừng những thành tựu thành phố Hải Phòng đạt được trong thời gian qua; đồng thời tin tưởng, kỳ vọng những thành quả trên sẽ là tiền đề để thành phố có những thành quả tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới; mong mối tương giao tốt đẹp giữa Tòa Giám mục Hải Phòng và thành phố sẽ tiếp tục phát triển ngày càng bền chặt.

Hoàng Tùng. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Hải Phòng nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác