Print Thứ ba, 12/03/2019 20:32

Ngoài công trình “2 quản, 3 giữ”, “Câu lạc bộ nghiệp vụ” được CATP nhân rộng, một số Công an các đơn vị tiếp tục thực hiện các phần việc phục vụ nhân dân có hiệu quả trong công tác cải cách hành chính.

Điển hình như: Phòng PA08 thực hiện công trình, phần việc “Quản lý khai báo tạm trú của người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nưới ngoài qua Internet; tiếp nhận tờ khai điện tử đề nghị cấp hộ chiếu”, qua đó thủ tục cấp hộ chiếu cho người dân, cấp thị thực, gia hạn tạm trú, cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài được rút ngắn, nắm chắc tình hình người nước ngoài làm việc, cư trú; giảm bớt phiền hà cho các tổ chức, cá nhân và các đơn vị Công an cấp cơ sở trong tổ chức thực hiện công tác quản lý người nước ngoài.

Phòng PC06 với phần việc “Nâng cao năng lực, chất lượng công tác giải quyết yêu cầu tra cứu tàng thư căn cước công dân”, tập trung làm tốt công tác tiếp nhận các yêu cầu tra cứu, khẩn trương, xác minh, trả lời chính xác, kịp thời các yêu cầu nghiệp vụ và công dân khai thác sử dụng thông tin tài liệu có trong tàng thư căn cước công dân.

CAQ Kiến An thực hiện công trình phần việc trong công tác giải quyết đăng ký thường trú với chủ đề “Phục vụ nhân dân tốt nhất, trả kết quả nhanh nhất”, cán bộ tiếp dân về công tác thường trú khắc phục khó khăn, làm thêm giờ từ 30 phút đến 1 tiếng để hoàn thành khối lượng công việc bảo đảm đúng thủ tục quy trình, rút ngắn thời gian giải quyết, trả kết quả trước thời gian quy định từ 1 đến 7 ngày….

MP

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phát huy hiệu quả các công trình, phần việc
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác