Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:51

Trong năm 2018, Công ty Điện lực Hải Phòng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đổi mới công tác kinh doanh bán điện, lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ, phấn đấu đạt trong top 10/107 đơn vị trên toàn quốc có điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng cao nhất. Trước đó, năm 2016, điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng của Công ty Điện lực Hải Phòng đạt 7,36/10 điểm; năm 2017 đạt 7,75/10 (tăng 0,39 điểm).

Công ty Điện lực Hải Phòng phấn đấu đạt trong top 10/107 đơn vị trên toàn quốc có điểm đánh giá sự hài lòng khách hàng cao nhất trong năm 2018

Việc triển khai đánh giá được thực hiện qua đơn vị tư vấn độc lập (Công ty tư vấn OCD – Hà Nội) do EVN chỉ đạo, đánh giá sự hài lòng khách hàng của tất cả các tổ chức bán điện trên địa bàn thành phố, trong đó có Công ty Điện lực Hải Phòng. Việc lựa chọn các khách hàng để đánh giá được đơn vị tư vấn OCD chọn mẫu ngẫu nhiên (không quá 1% tổng số khách hàng).

Điểm đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua các dịch vụ như: Đánh giá về cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, chất lượng điện áp, khôi phục cấp điện trở lại khi bị sự cố…

Điểm đánh giá này được thông báo cho các Công ty Điện lực vào cuộc họp sơ kết cuối năm do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc chủ trì, đơn vị OCD công bố.

HT – Báo an ninh Hải Phòng 20/7/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Nỗ lực đổi mới công tác kinh doanh bán điện
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác