Công nghệ

Những đêm trắng, người Viettel trước, trong và sau cơn bão số 3 (Yagi)

Cơn bão số 3 (Yagi) đã trực tiếp đổ bộ vào Hải Phòng, gây ra những thiệt hại nặng nề cho thành phố. Trước sức tàn phá khốc liệt của thiên tai, mạng lưới viễn thông Viettel tại Hải Phòng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây gián đoạn dịch vụ trên diện rộng. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đầy thử thách ấy, tinh thần của người Viettel lại sáng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với quyết tâm đưa kết nối trở lại cho khách hàng một cách nhanh nhất và trọn vẹn nhất.

Ngay sau khi bão tan, Viettel đã huy động tối đa nguồn lực từ các tỉnh thành trên toàn quốc, nhanh chóng triển khai các đội ứng cứu thông tin đến với Hải Phòng. Những “người lính Viettel” xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ khu vực cây đổ cho đến những khu vực ngập sâu, họ làm việc không ngừng nghỉ, bất kể ngày đêm, mưa gió hay những khó khăn về điều kiện sinh hoạt. Với người Viettel, mỗi phút giây đều quý giá, bởi họ hiểu rằng sự chờ đợi của khách hàng không thể kéo dài thêm.


Các lực lượng Viettel tại các tỉnh thành đến Hải Phòng khẩn trương bắt tay vào công việc, tất cả các nguồn lực đều được huy động tối đa, từ nhân lực đến vật tư, nhằm đảm bảo hệ thống liên lạc được phục hồi trong thời gian ngắn nhất. Không quản ngại điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khó khăn sau bão, Người Viettel đã làm việc bất kể ngày đêm để nhanh chóng khắc phục sự cố, bảo đảm khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để có thể sử dụng lại các dịch vụ viễn thông.

Không chỉ khắc phục sự cố, Viettel Hải Phòng còn thể hiện tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội. Khi thành phố đang từng bước khôi phục điện, nước và sinh hoạt, tất cả các điểm giao dịch của Viettel tại 14 quận, huyện đã mở cửa liên tục để cung cấp dịch vụ sạc điện thoại miễn phí, đảm bảo người dân luôn duy trì được liên lạc với gia đình và bạn bè trong thời điểm khó khăn nhất. Những hành động nhỏ bé nhưng đã làm ấm lòng người dân trong thời điểm khó khăn sau bão.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet (FTTH) bị gián đoạn, Viettel đã linh hoạt hỗ trợ sim data với 5GB/ngày hoặc cộng thêm 14GB vào tài khoản điện thoại, đảm bảo khách hàng không bị gián đoạn trong việc học tập, làm việc hay liên lạc trong thời gian khó khăn.

Những nỗ lực của Viettel Hải Phòng trong việc phục hồi mạng lưới đã được khách hàng ghi nhận. Hành trình phía trước dù còn nhiều thử thách, nhưng sự tận tâm và trách nhiệm của Viettel Hải Phòng sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

 

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Phản bác luận điệu lợi dụng việc ứng phó, khắc phục hậu quả bão số 3 để xuyên tạc, chống phá

Những ngày qua, khi toàn xã hội chung tay góp sức giúp người dân các…

14/09/2024

Nước lũ rút, nhiều bệnh đã hiện hữu

Vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau mưa bão là một trong những…

14/09/2024

Thủ tướng: Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024…

14/09/2024

Bộ TT&TT tạm dừng việc tắt sóng 2G Only đến 15/10

Lý do tạm dừng tắt sóng 2G Only đến 15/10 nhằm đảm bảo nhu cầu…

13/09/2024

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng thông tin tiếp nhận ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

Triển khai kế hoạch số 07/KH-MTTQ-BTT ngày 09/9/2024 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ…

13/09/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More