Print Thứ Năm, 30/03/2023 20:25 Gốc

Chào mừng Lễ hội Kỷ niệm 64 năm Ngày Bác Hồ về thăm Làng cá (31/3/1959-31/3/2023) và Khai mạc du lịch Cát Bà năm 2023, tại huyện đảo Cát Hải nhiều hoạt động hưởng ứng sự kiện đang sôi nổi diễn ra.

Sôi nổi tranh tài là Giải Vô địch quốc gia và Giải Vô địch trẻ quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển nội dung 2×2 đồng đội là 2 trong 8 hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nói trên.

Giải vô địch trẻ quốc gia môn bóng chuyền bãi biển.
Giải Vô địch quốc gia môn Bóng chuyền bãi biển.

Giải đấu do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng, UBND huyện Cát Hải tổ chức, có sự tham gia của nhiều đội tuyển bóng chuyền cả nước. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các vận động viên và người dân, cũng như du khách đến với Cát Bà.

Giải Vô địch quốc gia các Câu lạc bộ Lân sư rồng lần thứ IX:

Đặc biệt, Liên hoan Du lịch Cát Bà năm nay có nhiều đổi mới so với các năm trước với nhiều hoạt động tiêu biểu, như: Hội chợ Thương mại-Du lịch Thủy sản Cát Bà; Giải vô địch quốc gia các câu lạc bộ lân sư rồng lần thứ IX; Giải đua thuyền rồng trên biển…

Hội chợ Thương mại-Du lịch Thủy sản Cát Bà:

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là Chương trình nghệ thuật Cát Bà xanh-Khai mạc Du lịch Cát Bà 2023 diễn ra vào tối 31/3. Chương trình nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, đặc trưng về đời sống, văn hóa con người Cát Hải, Cát Bà; giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh nổi trội, khác biệt, riêng có của quần đảo Cát Bà…

Cho biết đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho chương trình cũng như các khâu an ninh, hậu cần, an toàn giao thông đã sẵn sàng để đón nhân dân và du khách về dự Lễ hội. Đây là cơ hội để Cát Hải giới thiệu về Khu Dự trữ sinh quyển thế giới quần đảo Cát Bà Di tích quốc gia đặc biệt và giới thiệu về Vịnh Lan Hạ, một trong 46 thành viên của Hiệp hội các vịnh đẹp nhất thế giới đang trên hành trình đề cử Vịnh Hạ Long đề cử Di sản thiên nhiên thế giới./.

Phương Mai

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi hưởng ứng sự kiện Liên hoan Du lịch Cát Bà 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác