Print Chủ Nhật, 27/01/2019 00:00

Chiều 27/11, Hội Nhiếp ảnh và Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng tổ chức Lễ trao giải và triển lãm ảnh Hải Phòng 2018. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Phạm Xuân Thanh – Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan thành phố; Lê Văn Quý – Giám đốc Sở Văn hóa – Du lịch Hải Phòng.

Các vị đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh

Cuộc thi và triển lãm ảnh Hải Phòng 2018 do Hội Nhiếp ảnh và Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng tổ chức đã thu hút được 665 tác phẩm của 58 tác giả trong và ngoài thành phố, có tác giả là người nước ngoài. Ban giám khảo gồm 3 thành viên là hội viên Hội nhiếp ảnh Việt Nam, có uy tín nghề nghiệp đã chọn ra 76 tác phẩm triển lãm, trong đó có 12 tác phẩm đoạt giải.

Các đại biểu với tác phẩm đạt giải cao nhất cuộc thi Lễ hội đua thuyền của tác giả Nguyễn Đức Nghĩa

Cuộc thi năm nay nhận được số lượng ảnh kỷ lục, tập trung phản ánh đời sống mọi mặt của thành phố Hải Phòng cũng như các địa phương khác. Trong cuộc thi năm nay, có tác giả chưa phải là hội viên Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng nhưng đã đạt được giải cao. Chất lượng các bức ảnh dự thi cơ bản đã đáp ứng được yêu cầu của một cuộc thi ảnh nghệ thuật.

V.H.N – haiphong.gov.vn 28/11/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Nhiều gương mặt mới tại Cuộc thi và triển lãm ảnh Hải Phòng 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác