Print Thứ Hai, 22/04/2019 10:21

Sáng 22/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị xúc tiến vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban, ngành và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019 gắn với kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2019), là hoạt động thiết thực, cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước theo tinh thần Nghị quyết của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ thành phố.

Đại diện Tập đoàn Vingroup phát biểu và tham gia tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2019.

Để tổ chức thành công sự kiện quan trọng và có ý nghĩa này, UBND thành phố trân trọng kính mời các cơ quan, tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp quan tâm tham gia quảng cáo, ủng hộ, tài trợ để tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019.

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp tham dự đã nhất trí ủng hộ kinh phí để thành phố tổ chức Lễ hội; trong đó, nhiều doanh nghiệp đã thông báo lượng kinh phí cụ thể sẽ ủng hộ trong thời gian tới như Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Him Lam, Công ty CP KCN Đình Vũ, Công ty TNHH Nhật Hạ, Tập đoàn Hoàng Huy, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng, Tập đoàn BRG… Tổng số tiền các doanh nghiệp đã cam kết tài trợ tại Hội nghị là gần 7 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp đã ủng hộ Lễ hội.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thay mặt lãnh đạo thành phố gửi lời cám ơn các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong suốt những năm qua luôn đồng hành với các chương trình an sinh xã hội của thành phố.

Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam cho biết Lễ hội năm nay sẽ có hơn 60 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức; chương trình nghệ thuật “Hải Phòng – Điểm đến thành công” khai mạc Lễ hội sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1 và Đài PT-TH Hải Phòng THP và được tiếp sóng ở các Đài TH các tỉnh lân cận. Chính phủ đã cho phép thành phố bắn pháo hoa tầm thấp trong chương trình nghệ thuật Đêm hội “Hải Phòng điểm đến thành công”. Lễ hội sẽ góp phần tạo hiệu ứng thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, du lịch, dịch vụ, nâng cao đời sống của người dân. Lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp và cam kết nguồn tài trợ sẽ được sử dụng đúng mục đích, thiết thực và hiệu quả.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện thường niên được tổ chức 8 năm liên tiếp và trở thành lễ hội truyền thống, sản phẩm du lịch đặc trưng, phục vụ quảng bá và giới thiệu hình ảnh, xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế, uy tín của thành phố Hải Phòng. Đồng thời góp phần thúc đẩy công tác truyền thông, xúc tiến du lịch đến đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế. Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019 gắn liền với kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, dự kiến khai mạc tối 10/5.

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Nhiều đơn vị, doanh nghiệp tham gia tài trợ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác