Print Thứ Ba, 30/04/2019 08:14

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Công điện số 1632/CĐ-BVHTTDL ngày 26/4/2019 về việc ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong trong những ngày Lễ Quốc tang đồng chí Đại tướng Lê Đức Anh, UBND thành phố vừa yêu cầu Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn triển khai một số nghi thức trong những ngày Lễ Quốc tang .


Theo đó, các cơ quan, công sở trên địa bàn thành phố treo cờ rủ trong 2 ngày Lễ Quốc tang (ngày 3 và ngày 4/5/2019). Cờ rủ là Quốc kỳ, có dải băng tang (có kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài theo chiều dài của lá cờ và chỉ treo cờ đến 2/3 chiều cao của cột cờ, dùng băng vải đen buộc không để cờ bay). Các đoàn viếng chỉ mang băng tang, không mang vòng hoa đến viếng.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; các cơ quan, đơn vị hành chính, sự nghiệp nhà nước; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn ngừng, hoãn tổ chức các sự kiện chào mừng, chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác theo kế hoạch trong 2 ngày (ngày 3 và ngày 4/5/2019).

Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố; UBND các quận, huyện; UBND các xã, phường, thị trấn chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân, các cơ sở vui chơi giải trí dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và hoạt động vui chơi, giải trí khác trên địa bàn thành phố trong 2 ngày (ngày 3 và ngày 4/5/2019).

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang Đại tướng Lê Đức Anh (ngày 3 và ngày 4/5/2019)
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác