Print Thứ Ba, 16/07/2024 17:54 Gốc

Trong 2 ngày 11 và12/7, tại tòa nhà Phúc lợi khu KTX, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khu kinh tế Hải Phòng, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện – Hưởng ứng hành trình đỏ năm 2024.

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu

Dự Ngày hội hiến máu có sự hiện diện của các đồng chí: Đào Phú Thùy Dương, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng; đồng chí Bùi Mạnh Phúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, Chánh văn phòng Ban thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố; ông Park Young Dall, Phó Tổng giám đốc khối hành chính nhân sự; ông Đặng Huy Hùng, Giám đốc Đối ngoại; ông Tạ Duy Khánh, Phó Giám đốc Đối ngoại.

Ông Tạ Duy Khánh, Phó Giám đốc Đối ngoại phát biểu tại ngày hội

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động, lãnh đạo cấp cao và chuyên gia người Hàn Quốc tham gia.

Ông Park Young Dall, Phó Tổng giám đốc khối hành chính nhân sự tham gia Ngày hội hiến máu

Phát biếu tại ngày hội hiến máu Ông Park Young Dall, Phó Tổng Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự nhấn mạnh: Đối với tôi, Hiến máu là sự sẻ chia, cảm thông vì máu của tôi có thể giúp ích cho những người bệnh. Dù có chút hồi hộp vì lần đầu tham gia hiến máu nhưng trên hết tôi cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ, hiến máu là hành động thể hiện tình yêu thương đến với những người ở xung quanh. Với tôi, hiến máu không chỉ cho đi mà còn nhận lại niềm vui, hạnh phúc. Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa vì CBCNV có thể tham gia cứu giúp những bệnh nhân cần máu và đồng thời làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”.

Các tình nguyện viên tại Ngày hội

Những năm gần đây, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động hiến máu tình nguyện trong khối các Khu công nghiệp trên địa bàn thành phố. Qua đó, góp phần không nhỏ vào ngân hàng dự trữ máu của thành phố và tích cực trong công tác tổ chức các sự kiện hiến máu tình. Đây là năm thứ 6 Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tham gia, tại Ngày hội, các tình nguyện viên được khám, tư vấn sức khoẻ và làm xét nghiệm về máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút 850 người đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã tiếp nhận 782 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khu kinh tế Hải Phòng đã trao tặng 300 bảo hiểm TNDS xe máy miễn phí đến cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty góp phần hỗ trợ cho CBCNV NLĐ khi có tai nạn xẩy ra.

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ngày hội hiến máu tình nguyện LG Display Việt Nam Hải Phòng năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác