Print Thứ Hai, 18/12/2023 08:59 Gốc

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã phát triển rộng khắp, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Ngày 14/12/2023, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (LGDVH) phối hợp với báo Tiền Phong, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023 với chủ đề “Chủ Nhật Đỏ – Hiến máu tình nguyện – LGD trao yêu thương”.

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu

Mang theo thông điệp về tình yêu thương và sự sẻ chia trong cuộc sống, phong trào hiến máu tình nguyện của Công ty LGDVH trong những năm qua luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cán bộ, nhân viên, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu máu trong cấp cứu và điều trị, mang lại nguồn sống cho nhiều người bệnh.

Đại diện Công ty LGDVH tặng hoa CBCNV tham gia hiến máu
Ban Tổ chức tiếp nhận máu

Tại buổi hiến máu, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 509 đơn vị máu (408 đơn vị máu 350ml, 101 đơn vị máu 250ml) do cán bộ, nhân viên Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng hiến tặng. Nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp thêm niềm hy vọng cho nhiều người bệnh, giúp họ vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Mong rằng hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này sẽ ngày càng được lan tỏa rộng khắp, không chỉ đối với Công ty LGDVH mà với cả cộng đồng.

 

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác