Print Thứ năm, 03/10/2024 16:16 Gốc

Với Chủ đề “Doanh nghiệp FDI đồng hành cùng thành phố Hải Phòng: Đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế chia sẻ; kết nối chuỗi cung ứng trong nước và chuỗi cung ứng toàn cầu”, vào 8h sáng ngày 5/10/2024, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Thường trực Thành ủy sẽ gặp gỡ, đối thoại với Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (Doanh nghiệp FDI) năm 2024.

Hội nghị Đối thoại nhằm giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong đầu tư, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp FDI hoạt động trên địa bàn thành phố; đồng thời kết nối hợp tác đầu tư kinh doanh giữa doanh nghiệp FDI với các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ thành phố, doanh nghiệp FDI với các trường Đại học và Cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn thành phố trong việc đào tạo và cung ứng lao động. Kết quả thu được tại Hội nghị sẽ là những giải pháp thiết thực, đúng nguyện vọng của doanh nghiệp nhằm tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh để đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài.

Hội nghị cũng thông qua định hướng thu hút, kêu gọi hợp tác đầu tư nước ngoài và các thông tin về tầm nhìn, quy hoạch, định hướng phát triển của thành phố trong thời gian tới, từ đó các nhà đầu tư, doanh nghiệp có được cái nhìn bao quát và chính xác về thành phố, có những kế hoạch đầu tư kinh doanh chắc chắn, phù hợp hơn trong tương lai.

Hơn 700 đại biểu, gồm lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Ngoại giao, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của thành phố; đại diện các tổ chức trong nước và quốc tế, đại diện các trường Đại học, Cao đẳng, trường nghề… và các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn thành phố tham dự Hội nghị./.

Cao Thị Minh Hảo

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ngày 05/10/2024, Thường trực Thành ủy sẽ gặp gỡ, đối thoại với Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác