Giáo dục

Ngành Giáo dục và Đào tạo khẩn trương tổng hợp, thống kê thiệt hại của các trường học báo cáo UBND thành phố

Chiều 10/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ đi thăm, động viên và kiểm tra tình hình thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra tại một số trường học trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Kiểm tra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt.

 

Tại các Trường Tiểu học Tân Dương, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Lê Ích Mộc… qua nghe báo cáo tình hình thiệt hại của các nhà trường, Phó Chủ tịch UBND thành phố động viên các thầy cô giáo khắc phục khó khăn, khẩn trương thu dọn hậu quả của cơn bão, sửa sang trường lớp chuẩn bị sẵn sàng đón học sinh trở lại học tập.

Kiểm tra tại Trường THPT Lê Ích Mộc.
Kiểm tra tại Trường Tiểu học Tân Dương.

Phó Chủ tịch UBND thành phố lưu ý, các địa phương căn cứ theo tình hình thực tế khắc phục hậu quả bão của các nhà trường để quyết định cho các em học sinh trở lại học tập. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo khẩn trương tổng hợp, thống kê thiệt hại, hư hỏng của các trường học, báo cáo UBND thành phố để sớm có phương án bố trí kinh phí đầu tư sửa chữa trường lớp, đảm bảo việc dạy và học./.

Phạm Thị Phương Mai

 

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Vì sao năm Ất Tỵ 2025 có đến 384 ngày?

Năm Ất Tỵ 2025 có đến hai tháng 6 và dài tổng cộng 384 ngày.…

13/01/2025

Phòng An ninh kinh tế – CATP: Phát hiện, xử lý vụ việc vi phạm pháp luật về môi trường

Tháng 10/2024, Đội An ninh năng lượng, tài nguyên và môi trường thuộc Phòng An…

13/01/2025

Cảnh báo các chiêu trò lừa đảo mua bán nhà đất

Trong tình hình giá bất động sản liên tục biến động, không ít người mua…

12/01/2025

Liên minh Hợp tác xã thành phố xác định 11 nhiệm vụ trọng tâm năm 2025

Sáng 12-1, Liên minh Hợp tác xã (HTX) thành phố tổ chức hội nghị tổng…

12/01/2025

Giá vàng có thể tăng hơn nữa trong năm 2025

Các nhà phân tích của JPMorgan dự đoán giá vàng sẽ tiếp tục tăng và…

12/01/2025

1 người tử vong do va chạm trong đêm

Khoảng 23 giờ ngày 11/1, trên tuyến đường trục phường Lê Thiện (quận An Dương)…

12/01/2025

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More