Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thường xuyên thực hiện khảo sát, điều tra sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC. Kết quả, 100% TTHC đã giải quyết tại Ngân hàng nhà nước Chi nhánh được các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại trên địa bàn đánh giá mức độ Tốt/Rất hài lòng/hài lòng. Các chi nhánh tổ chức tín dụng luôn ý thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ, thủ tục, giấy tờ… Đồng thời tích cực đổi mới sản phẩm dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.
BH
Lớp 12C11 Trường THPT Quang Trung (Hải Phòng) vừa ghi nhận 41/48 học sinh đạt…
Sáng 17/7, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…
Trong phiên họp sáng 17/7, sau khi nghe báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm…
Với tổng điểm 29,55 điểm, Nguyễn Đặng Linh Chi, học sinh lớp 12 chuyên Hoá…
Trong phiên họp sáng 17/7, thay mặt UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố…
Sau khi bùng phát tại xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, dịch tả lợn Châu…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More