Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thường xuyên thực hiện khảo sát, điều tra sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC. Kết quả, 100% TTHC đã giải quyết tại Ngân hàng nhà nước Chi nhánh được các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại trên địa bàn đánh giá mức độ Tốt/Rất hài lòng/hài lòng. Các chi nhánh tổ chức tín dụng luôn ý thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ, thủ tục, giấy tờ… Đồng thời tích cực đổi mới sản phẩm dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.
BH
Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng COVID-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng…
Sáng 3/5, Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND thành phố do đồng chí Phạm…
Sáng 3/5, Tổ công tác Cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC) của Thủ tướng…
Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công…
Sáng 25/4, tại Seoul Hàn Quốc, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Tập…
Tối muộn 2/5, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV đóng tàu Bạch Đằng tổ…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More