Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thường xuyên thực hiện khảo sát, điều tra sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC. Kết quả, 100% TTHC đã giải quyết tại Ngân hàng nhà nước Chi nhánh được các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại trên địa bàn đánh giá mức độ Tốt/Rất hài lòng/hài lòng. Các chi nhánh tổ chức tín dụng luôn ý thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ, thủ tục, giấy tờ… Đồng thời tích cực đổi mới sản phẩm dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.
BH
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Hùng vừa có ý kiến tại Văn…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…
Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…