Đến hết tháng 1, Ngân hàng nhà nước chi nhánh thành phố giải quyết 29 thủ tục hành chính (TTHC), qua đó đã rút ngắn được thời gian giải quyết các TTHC. Trong đó không phát sinh số lượng TTHC giải quyết đúng hạn. Số lượng TTHC giải quyết trước hạn từ 1-4 ngày là 7/29 (bằng 24,14%). Số lượng TTHC giải quyết trước hạn từ 5 ngày trở lên là 2/29 (6,89%). Không phát sinh số lượng TTHC giải quyết quá hạn. Số lượng TTHC tiếp nhận hồ sơ, đang giải quyết là 20/29 (68,97%).
Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thường xuyên thực hiện khảo sát, điều tra sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết TTHC. Kết quả, 100% TTHC đã giải quyết tại Ngân hàng nhà nước Chi nhánh được các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại trên địa bàn đánh giá mức độ Tốt/Rất hài lòng/hài lòng. Các chi nhánh tổ chức tín dụng luôn ý thức nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải tiến quy trình nghiệp vụ, thủ tục, giấy tờ… Đồng thời tích cực đổi mới sản phẩm dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa thủ tục nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.
BH
Tiện ích thông tin
Nguồn tin
ANHP QR Code
Tin khác