Dự án có quy mô đường cấp III đồng bằng, với chiều dài tuyến 7,0km; bề rộng nền đường Bnền=25m, mặt đường Bmặt=18,0m, hè đường Bhè=2×3,5m; gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ và hệ thống hạ tầng kỹ thuật trên tuyến.
Đường tỉnh 351 giữ vai trò trục chính, là tuyến giao thông quan trọng trên địa bàn huyện An Dương, có vai trò kết nối giao thông giữa các tuyến QL.5, QL.10, QL.17B, đường Máng Nước, đường An Kim Hải và đến các KCN lớn của thành phố như: KCN Nomura, KCN Tràng Duệ, KCN An Dương… Chính vì vậy lưu lượng, mật độ người và các phương tiện tham gia giao thông đi lại trên các tuyến đường này rất lớn, đặc biệt là vào các giờ cao điểm thường xảy ra ùn tắc cục bộ. Đặc biệt, vừa qua tuyến đường Phát triển Giao thông đô thị mới được đưa vào khai thác vận hành nên lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến tăng đột biến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Do đó, việc nâng cấp mở rộng tuyến đường này là rất cần thiết, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông và phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương nói riêng cũng như thành phố nói chung.
Trâm Bầu
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Hùng vừa có ý kiến tại Văn…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…
Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…