Theo Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc), hiện nay có 2 số điện thoại mạo danh, có dấu hiệu lừa đảo đều có đầu số (076) là: 076.560.7491 và 076.872.1825. Kẻ mạo danh yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin khách hàng và thực hiện hành vi lừa đảo với lý do chính gồm:
. Khách hàng sẽ bị cắt điện trong vòng 2 giờ nữa hoặc 2 giờ nữa hợp đồng điện bị cắt tính từ thời điểm khách hàng nhận được cuộc gọi.
. Báo khách hàng đang vi phạm ở một hợp đồng khác (mà khách hàng không trực tiếp thực hiện).
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại… yêu cầu nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện, hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân thì cần liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) theo số điện thoại 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ. Các phản ánh được Trung tâm chính sách khách hàng chuyển về các đơn vị Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại các địa bàn để có biện pháp phối hợp với khách hàng xử lý thông tin.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào Website chính sách khách hàng (http://cskh.npc.com.vn), APP chính sách khách hàng, nhắn tin theo cú pháp đến Tổng đài 8079 để tra cứu thông tin và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến./.
Hiệp Lê
Ngày 30/12/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT quy…
Theo quy định của thông tư về dạy thêm, học thêm mới, tổ chức, cá…
Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết sẽ không xử phạt đối với…
Gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng nhiều nhà…
Đêm 02/01/2025, Công an quận Hồng Bàng tổ chức tuần tra vây ráp phòng chống…
Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hải Phòng) thông tin, trong năm 2024,…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More