Theo Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc), hiện nay có 2 số điện thoại mạo danh, có dấu hiệu lừa đảo đều có đầu số (076) là: 076.560.7491 và 076.872.1825. Kẻ mạo danh yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin khách hàng và thực hiện hành vi lừa đảo với lý do chính gồm:
. Khách hàng sẽ bị cắt điện trong vòng 2 giờ nữa hoặc 2 giờ nữa hợp đồng điện bị cắt tính từ thời điểm khách hàng nhận được cuộc gọi.
. Báo khách hàng đang vi phạm ở một hợp đồng khác (mà khách hàng không trực tiếp thực hiện).
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại… yêu cầu nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện, hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân thì cần liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) theo số điện thoại 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ. Các phản ánh được Trung tâm chính sách khách hàng chuyển về các đơn vị Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại các địa bàn để có biện pháp phối hợp với khách hàng xử lý thông tin.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào Website chính sách khách hàng (http://cskh.npc.com.vn), APP chính sách khách hàng, nhắn tin theo cú pháp đến Tổng đài 8079 để tra cứu thông tin và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến./.
Hiệp Lê
Trưa ngày 1.5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…
Được ghi nhận có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong năm 2024, thị trường bất…
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần…
Hồi 16h00 ngày 26/04/2024 chị T, 46 tuổi, hiện đang tạm trú tại phường đến…
Từ 1.7 tới đây, dự kiến tiền lương bình quân chung của cán bộ, công…
Chính phủ ban hành Nghị định 36/2024/NĐ-CP quy định chi tiết xét tặng "Giải thưởng…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More