Năm 2019, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ước đạt lợi nhuận 6.078 tỷ đồng, tăng 3,5% so với năm 2018 và đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.
Trong năm 2019, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ước đạt lợi nhuận 6.078 tỷ đồng, tăng 3,5% so với năm 2018
Thông tin trên được MobiFone phát đi sau Hội nghị Tổng kết năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 ngày 26/12.
Theo đại diện MobiFone năm 2019 đi qua với nhiều khó khăn, thử thách nhưng MobiFone vẫn luôn nỗ lực bền bỉ để đạt được kết quả sản xuất kinh doanh khả quan.
Trong năm qua, thương hiệu MobiFone được Brand Finance công bố có giá trị đạt 708 triệu USD, đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019. MobiFone cũng đứng thứ 5 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 theo công bố của Forbes; Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019…
Tính đến hết năm 2019, MobiFone đã đưa vào phát sóng thêm rất nhiều trạm 4G, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên 95% dân cư cả nước. Nhà mạng này cũng đang tiến hành thử nghiệm 5G phục vụ nhu cầu tại các thành phố lớn đó là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, MobiFone triển khai cung cấp 51 sản phẩm, dịch vụ mới, gồm 29 dịch vụ cho khách hàng cá nhân, 2 dịch vụ cho hộ gia đình và 20 dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp.
Có thể kể tới các sản phẩm, dịch vụ nổi bật như: Hệ thống ứng Airtime, đại lý online TeleSale, MobiFone GO, Quảng cáo di động Alivar, chữ ký số, AI Camera…
Theo lãnh đạo MobiFone, năm 2020 với nhiều thách thức đang ở phía trước, bên cạnh dịch vụ truyền thống, MobiFone sẽ nghiên cứu và triển khai công nghệ, dịch vụ mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu liên tục tăng của khách hàng.
“MobiFone sẽ sớm mở rộng kinh doanh sang những lĩnh vực mới như Fintech, Big Data, IoT,… để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu,” đại diện MobiFone nhấn mạnh./.