Cùng với các thương hiệu nổi tiếng của thời trang Việt, M2 được đánh giá là một thương hiệu mạnh bởi ưu điểm về sự tiện lợi, năng động và tạo dấu ấn trên từng bộ sưu tập bằng những nét hoa văn độc và lạ. Chị Chi Trần (Hà Nội) chia sẻ, “Từ lâu tôi thường lựa chọn sản phẩm của M2 cho cả gia đình. Đến với M2, tôi yên tâm mua được những sản phẩm do chính người Việt làm ra. Các nhà thiết kế, thợ may… đã thổi hồn vào từng sản phẩm với niềm kiêu hãnh của người Việt để người tiêu dùng như tôi có thể thỏa sức diện các mẫu thời trang tiện lợi, rất hiện đại nhưng mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam”. Không chỉ nổi bật nhờ sự đa dạng trong mẫu mã, M2 còn thu hút được sự quan tâm khách hàng bởi giá cả. “Trong tủ quần áo của gia đình tôi 90% là sản phẩm được mua từ M2. Có những chiếc váy tôi mặc đi du lịch khắp nơi, checkin ở Hàn Quốc, Pháp, Ý… bạn bè ai cũng khen đẹp, độc, lạ. Nhiều người còn nhờ mua hộ, nhưng họ đã rất “sốc” khi tôi bật mí địa chỉ là M2 và giá trị thực của chiếc váy đó. Mình là người Việt Nam, dùng hàng Việt Nam vừa hợp túi tiền lại góp phần quảng bá thời trang Việt và khẳng định tinh thần tự tôn dân tộc” – chị Khánh Huyền (công ty Mobiphone Hà Nội) bày tỏ.
Để xây dựng và khẳng định thương hiệu sản phẩm phải cần một quá trình. Với Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam (số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) sau 19 năm hình thành và phát triển đã khẳng định được thương hiệu là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Điểm khác biệt và cũng là lợi thế của M2 chính là các sản phẩm thời trang xuất khẩu, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đến với M2, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ động trải nghiệm không gian mua sắm theo phong cách hiện đại nhất.
Kể từ khi thành lập đến nay, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và tổng đại lý bán buôn, M2 đã có những bước phát triển vượt bậc với hệ thống 21 cửa hàng trong và ngoài nước. Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, ngày 10/5, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam khai trương cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Tp. Hà Nội với tổng diện tích hơn 600m2. Đây là điểm cửa hàng thứ 2 tại trên địa bàn quận Long Biên, nâng tổng số lên 21 cửa hàng trên toàn quốc và một cửa hàng tại Nga. Nhân dịp khai trương, Thời trang M2 có chương trình ưu đãi 10% cho tất cả các khách hàng đến mua sắm và thăm quan không gian mới hiện đại của M2 tại 147 Nguyễn Văn Cừ. Lễ khai trương cửa hàng thứ 2 tại Long Biên đánh dấu bước ngoặt mới về phát triển thị trường tại khu vực miền Bắc nói chung, Tp. Hà Nội nói riêng. Ông Phạm Minh Đức, đại diện lãnh đạo M2 bày tỏ, trong tương lai gần M2 sẽ đổi mới hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ, hàng hóa và chất lượng sản phẩm nhằm thúc đẩy thương hiệu M2 tới người tiêu dùng trên nền tảng số và thương mại điện tử. Trước mắt, M2 sẽ mở rộng và phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thàng phố lớn Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh… và vươn ra thế giới. “Trong năm 2019, vận hành M2 Factory với mong muốn đáp ứng một lượng hàng nhất định cho hệ thống bán lẻ M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc công ty M2 và tiến tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Mục tiêu của M2 đến giữa năm 2021 sẽ có tối thiểu 20 điểm bán thương hiệu mang tên M2, hàng chục điểm bán thương hiệu riêng do M2 sản xuất” – ông Đức nhấn mạnh.
Là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. M2 đã góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng may mặc nội địa nói riêng, qua đó khuyến khích người “Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua những thành công đã có và những định hướng chiến lược của mình, có thể khẳng định M2 đã khẳng định vị thế của ngành may mặc Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.
PV
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương M2 Nguyễn Văn Cừ