Print Thứ Sáu, 04/03/2022 17:50 Gốc

Chiều 4/3, Sở Văn hóa và Thể thao làm việc với đại diện Ban Văn nghệ (Đài Truyền hình Việt Nam) và các sở, ngành thành phố liên quan về việc phối hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc – Giải Sao Mai 2022.

Sở Văn hóa và Thể thao làm việc với các đại diện Ban Văn nghệ (Đài Truyền hình Việt Nam) và các sở, ngành liên quan.

Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 2022 nhằm tìm kiếm, phát hiện những giọng hát xuất sắc để giới thiệu với công chúng trong và ngoài nước. Theo đó, tại Hải Phòng, vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc – Giải Sao Mai 2022 diễn ra trong 5 tuần vào tháng 9/2022 (gồm 3 đêm chung kết các phong cách âm nhạc, 1 đêm chung kết xếp hạng và trao giải, 1 đêm Gala Sao Mai 2022). Như vậy, sau 9 năm, Hải Phòng được đăng cai Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc – Giải Sao Mai 2022.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu ý kiến tại cuộc làm việc.

Để bảo đảm tổ chức liên hoan thành công, đại diện Ban Văn nghệ (Đài Truyền hình Việt Nam) đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao và các sở, ngành, thành phố quan tâm hỗ trợ địa điểm tổ chức, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng, tài trợ giải thưởng. Riêng đối với Sở Văn hóa và Thể thao là đầu mối chính phối hợp, điều phối các hoạt động của địa phương với Ban tổ chức Liên hoan. Trong quá trình diễn ra liên hoan, Đài Phát thanh và Truyền Hải Phòng hình phối hợp ê kíp của Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất các phóng sự giới thiệu, quảng bá về Hải Phòng; cung cấp thiết bị truyền hình, nhân lực khi được Ban tổ chức yêu cầu. Công an thành phố bảo đảm công tác an ninh, an toàn trong thời gian diễn ra liên hoan. Điện lực Hải Phòng bảo đảm nguồn điện ưu tiên với công suất theo yêu cầu của kỹ thuật truyền hình. Sở Y tế Hải Phòng bảo đảm công tác y tế trong suốt quá trình diễn ra liên hoan.

Trên cơ sở đó, lãnh đạo các sở, ngành thành phố đồng ý với kế hoạch tổ chức liên hoan và chủ động phối hợp chặt chẽ Ban tổ chức để liên hoan diễn ra thành công, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân thành phố, góp phần quảng bá vùng đất và con người Hải Phòng tới người dân và du khách trong và ngoài nước./.

Tin và Ảnh: Bùi Hương

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc – Giải Sao Mai 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9/2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác