Print Thứ Ba, 10/09/2019 14:02

Ủy ban nhân dân huyện Kiến Thụy vừa tổ chức vui tết trung thu và Liên hoan các CLB lân, sư, rồng huyện Kiến Thụy lần thứ nhất năm 2019.

Biểu diễn lân, sư, rồng tại chương trình.

Tới dự chương trình có lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội thành phố, UBND huyện Kiến Thụy cùng đông đảo người dân và các em nhỏ trên địa bàn huyện.

Tham gia liên hoan có ba đội lân, sư, rồng đến từ xã Hữu Bằng; Vịnh Xuân Đường chùa Linh Xuân và làng văn hóa Tú Đôi xã Kiến Quốc.

Với những tiết mục văn nghệ sôi nổi cùng màn múa lân đầy hấp dẫn của các CLB lân, sư, rồng tạo nên không khí vui tươi, hào hứng cho các em thiếu nhi. Ba đội thể hiện những bài biểu diễn đặc sắc là: Lân địa bửu; Lân túy quyền… khiến các em nhỏ thích thú.

Lãnh đạo UBND huyện Kiến Thụy, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Kết quả liên hoan: Đội lân, sư, rồng xã Hữu Bằng đoạt giải nhất, CLB Vịnh Xuân Đường chùa Linh Xuân đoạt giải nhì và giải ba thuộc về CLB Linh Xuân Đường làng văn hóa Tú Đôi xã Kiến Quốc. Kết thúc đêm hội là màn phá cỗ sôi động, hào hứng của các em thiếu niên, nhi đồng tham gia chương trình.

Nhân dịp này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố và huyện Kiến Thụy trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thiết thực tạo nên niềm vui cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện Kiến Thụy nhân dịp Tết Trung thu đồng thời động viên các em chăm ngoan, học giỏi tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Tin và ảnh: Phan Tuấn

Nguồn. Báo Hải Phòng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Liên hoan các CLB lân, sư, rồng huyện Kiến Thụy lấn thứ nhất năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác