Print Chủ Nhật, 04/04/2021 08:42 Gốc

Chiều 3/4, UBND – Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đại biểu và cử tri tại Hội nghị.

UBND – Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dư Hàng Kênh đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố số 37, nơi có 3 đồng chí: Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân, ứng cử đại biểu HĐND quận Lê Chân; Nguyễn Tiến Hạnh, Bí thư Chi bộ Tổ dân phố số 37 phường Dư Hàng Kênh, ứng cử đại biểu HĐND phường Dư Hàng Kênh; Đỗ Thị Thu Hà, công chức Tài chính – Kế toán phường Hạ Lý, ứng cử đại biểu HĐND phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng.

Cử tri phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, cử tri Tổ dân phố số 37, phường Dư Hàng Kênh được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND hai cấp quận và phường, nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự tín nhiệm cao về các đại biểu ứng cử, cả 3 đại biểu đều là những người cán bộ, Đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác, không ngại khó khăn vất vả; gần dân, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm, yêu quý.

Cử tri biểu quyết nhất trí tại Hội nghị.

Cử tri Tổ dân phố số 37 biểu quyết nhất trí 100% tất cả các ứng cử viên đều đủ điều kiện ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân, cống hiến hết sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp phát biểu tại Hội nghị.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại Tổ dân phố số 37, phường Dư Hàng Kênh, đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân cảm ơn những ý kiến nhận xét và sự tin tưởng, tình cảm của các cử tri Tổ dân phố số 37, phường Dư Hàng Kênh đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND quận và phường.

Các đồng chí ứng cử đều ý thức rõ vai trò, trách nhiệm của người đại biểu Nhân dân đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân các địa phương, trong đó có Nhân dân và các cử tri nơi cư trú; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, trau dồi, rèn luyện toàn diện về mọi mặt; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, trong đó có những nhiệm vụ của Tổ dân phố, những quy định của địa phương nơi cư trú. Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân; tiếp thu, kiến nghị, phản ánh những kiến nghị, ý kiến của Nhân dân tới các cơ quan có thẩm quyền để tạo điều kiện, xem xét giải quyết những kiến nghị, những nguyện vọng, ý kiến chính đáng của Nhân dân; xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác