Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:29

Thời gian qua, nhiều người dân sinh sống trong khu vực ngõ 420 Lạch Tray (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền) nói riêng và cử tri phường Đằng Giang nói chung đã phản ánh, đề nghị được lắp đèn chiếu sáng trong khu vực ngõ.

Nguyên nhân vì trong ngõ 420 Lạch Tray (thuộc Dự án cứng hóa cống 7 gian) hiện có rất nhiều nhà hàng kinh doanh ăn uống tại đây mới mở và xe cộ qua lại nhiều, khi trời tối do không có đèn chiếu sáng đã ảnh hưởng đến tình hình sinh hoạt chung của người dân cũng như tình hình ANTT của khu vực.

Trước tình hình đó, tiếp thu ý kiến cử tri và nhân dân, UBND quận Ngô Quyền đã chỉ đạo UBND phường Đằng Giang phối hợp với Công ty CP Điện chiếu sáng Hải Phòng khảo sát số lượng bóng đèn cần lắp đặt, tổ chức họp, tuyên truyền, vận động và được nhân dân đồng thuận triển khai theo Nghị quyết số 05 của HĐND TP về cơ chế hỗ trợ vật tư (xi măng, gạch lát vỉa hè, pha đèn chiếu sáng và cây xanh) để cải tạo, nâng cấp hè, đường ngõ xuống cấp. Sau khi thống nhất, UBND quận đã tổng hợp được số lượng bóng điện cần lắp là 11 bóng, gửi UBND TP xin phê duyệt.

Hiện nay phường đã tích cực, tuyên truyền vận động bà con nhân dân đóng góp nhưng do kinh phí chưa đủ nên ban đầu sẽ chỉ lắp đặt được một số bóng đèn nhất định. Tiến độ triển khai lắp đặt dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 1-2019 do phụ thuộc vào số lượng pha đèn của Công ty CP Điện chiếu sáng Hải Phòng.

Thu Ninh – An ninh Hải Phòng 24/12/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Lắp đặt đèn chiếu sáng tại ngõ 420 Lạch Tray vào đầu năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác