Print Thứ Tư, 08/06/2022 16:45 Gốc

Chiều 8/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành chức năng đi kiểm tra công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2022-2023 tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền và Trường THPT Lê Chân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng lãnh đạo các Sở, ngành chức năng kiểm tra tại Hội đồng thi Trường THPT Ngô Quyền.
Kiểm tra tại Hội đồng thi Trường THPT Ngô Quyền.

Theo báo cáo của các Trường, công tác chuẩn bị cho kỳ thi được chuẩn bị chu đáo từ cơ sở vật chất đến đội ngũ làm công tác coi thi, các phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phân luồng giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, y tế, điện nước cùng các tình huống bất thường khác đều được đảm bảo…

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng lãnh đạo các Sở, ngành chức năng kiểm tra tại Hội đồng thi Trường THPT Lê Chân.

Qua kiểm tra thực tế tại các điểm thi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đánh giá, đến thời điểm này công tác triển khai tại các điểm thi đã được thực hiện bài bản, đúng quy định, các điểm thi đều chủ động các biện pháp về phòng chống dịch theo quy định, có phương án dự phòng về phòng thi cùng nhân lực ở tất cả các khâu để huy động khi cần thiết.

Thí sinh chuẩn bị làm bài thi tại Hội đồng thi Trường THPT Ngô Quyền.

Tại mỗi điểm thi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đều nhắc nhở các đơn vị và cá nhân phải nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện đúng quy trình, quy chế của kỳ thi để góp phần tổ chức kỳ thi diễn ra an toàn và thành công. Ngoài ra cũng cần đặc biệt quan tâm đến công tác phòng chống dịch, an ninh trật tự, lưu ý đến việc sử dụng công nghệ cao để chống gian lận.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi vào 10 THPT, sáng nay 8/6.

Cũng trong sáng 8/6, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố do đồng chí Bùi Văn Kiệm dẫn đầu đã đi kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi vào 10 THPT tại các điểm thi: Trường THPT An Dương, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Thủy Sơn và Trường THPT Quang Trung.

Minh Hảo. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2022-2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác