Print Thứ Sáu, 13/01/2023 21:25 Gốc

Chiều 13/1, Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Các đồng chí: Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, điều hành hoạt động Đảng bộ thành phố; Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Cao Xuân Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đồng chủ buổi gặp mặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đánh giá về tình hình hoạt động báo chí, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết, năm 2022, công tác tuyên truyền báo chí trên địa bàn thành phố được triển khai toàn diện, đảm bảo định hướng thông tin lãnh đạo, chỉ đạo. Hoạt động của báo chí trên địa bàn thành phố có nhiều nét mới, sáng tạo, chuyển tải sinh động các chủ trương của Đảng, Nhà nước và Thành ủy đến với các tầng lớp Nhân dân thành phố. Công tác quản lý Nhà nước về báo chí trên địa bàn thành phố tiếp tục được tăng cường, bảo đảm các quy định của pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí hoạt động.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, điều hành hoạt động Đảng bộ thành phố cảm ơn các cơ quan báo chí đã dành sự quan tâm, thông tin một cách đầy đủ, toàn diện, kịp thời về diễn biến của đời sống kinh tế-xã hội; phản ánh sinh động về sự đổi mới của thành phố với những kết quả quan trọng, toàn diện trên mọi lĩnh vực. Đồng chí khẳng định, thông qua báo chí mà các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của thành phố được tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân; công tác tuyên truyền, trong đó có tuyên truyền trên báo chí là một trong những nguồn lực quan trọng để phát triển thành phố, đã góp phần xây dựng và tạo ra một nguồn lực tinh thần to lớn để phát huy sức mạnh tổng hợp trong xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng.

Nhân dịp Xuân mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí, truyền thông. Đồng thời, mong các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà báo và đội ngũ phóng viên tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng thành phố, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với sự phát triển của thành phố Hải Phòng.

Hoàng Tùng. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Lãnh đạo thành phố gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác