Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, kỳ thi năm nay có 23.564 thí sinh đăng ký dự thi tại 998 phòng thi. Đến ngày 6/7, có 23.259 thí sinh tham dự thi, 305 thí sinh vắng thi. Tính riêng buổi thi môn ngữ văn sáng ngày 7/7, có 23.022 thí sinh dự thi, 298 thí sinh vắng mặt, trong đó có 248 thí sinh không tham gia kỳ thi do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Qua kiểm tra tại Hội đồng coi thi Trường THPT Lê Hồng Phong, Trường THPT Hồng Bàng, Trường THPT Hàng Hải và Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh: hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, để kỳ thi diễn ra an toàn, đồng chí đề nghị các Hội đồng thi phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, các phòng thi chỉ được sử dụng quạt máy, không được sử dụng điều hòa, mở cửa thông thoáng. Các thí sinh và giám thị vào khu vực thi phải được đo nhiệt độ, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham dự kỳ thi.
Phó Chủ tịch UBND thành phố lưu ý các Hội đồng coi thi phải thực hiện nghiêm quy chế kỳ thi, quán triệt kỹ việc nghiêm cấm sử dụng điện thoại trong quá trình làm bài thi, xử lý nghiêm các trường hợp mang tài liệu và các thiết bị công nghệ cao vào phòng thi để kỳ thi diễn ra đảm bảo công bằng, khách quan.
Sáng nay, các thi sinh làm bài thi môn ngữ văn trong thời gian 120 phút. Chiều nay, các thí sinh làm bài thi môn toán trong thời gian 90 phút. Toàn bộ bài thi của thí sinh sẽ được niêm phong, chuyển về Hội đồng chấm thi chung toàn thành phố ngay sau mỗi buổi thi.
Hồng Nhung/Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng
Thời điểm này, nhiều cha mẹ của học sinh bắt đầu tìm mua các loại…
Sáng 28/7, thông tin từ Trường THPT chuyên Trần Phú, học sinh nhà trường, em…
Cơ quan khí tượng đã cập nhật dự báo về đợt mưa lớn sắp bao trùm Bắc…
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), tối 26/7, Đoàn…
Từ năm học 2024-2025, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia…
Trong số các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố được gặp gỡ, tiếp xúc,…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More