Print Thứ Sáu, 22/01/2021 15:30 Gốc

Sáng 22/1, Đoàn công tác của quận Lê Chân do đồng chí Trần Việt Tuấn, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Đức Thuyết tại số 77 Vũ Chí Thắng.

Tại phường Nghĩa Xã, Đoàn công tác đến thăm, tặng quà các ông: Bùi Đức Thuyết, thương binh 4/4, sinh năm 1963, tại số 77 Vũ Chí Thắng, là Đại tá công tác tại Cục hậu cần Quân khu 3 đã nghỉ hưu, là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; ông Hoàng Đình Trường, thương binh 3/4, sinh năm 1944, tại số 290 Vũ Chí Thắng; ông Bùi Văn Vát, thương binh 2/4, bị nhiễm chất độc hóa học, tại số 21/271 Trần Nguyên Hãn, là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Đình Trường, tại số 290 Vũ Chí Thắng.

Tại phường Niệm Nghĩa, Đoàn đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Xuân Hưởng, thương binh 4/4, sinh năm 1953, tại số 1/15/88 Phạm Hữu Điều, ông đã đi bộ đội tại chiến trường miền Nam và tặng quà ông Nguyễn Bá Phương, thương binh 4/4, sinh năm 1953, tại số 105 Phạm Hữu Điều, có 40 năm làm Tổ trưởng Tổ dân phố số 9. Các gia đình đều chấp hành tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước.

Thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Văn Vát, tại số 21/271 Trần Nguyên Hãn.

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn công tác đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình; bày tỏ tri ân những đóng góp của các ông đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy các truyền thống gương mẫu, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Hưởng, tại số 1/15/88 Phạm Hữu Điều.

Dân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Đoàn công tác chúc các ông và gia đình nhiều sức khoẻ, bước sang năm mới an khang, hạnh phúc; tiếp tục quan tâm theo dõi, ủng hộ, đồng hành cùng quá trình phát triển của quận nhà nói riêng, thành phố nói chung.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Lãnh đạo quận Lê Chân thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác