Print Thứ Tư, 05/04/2023 17:30 Gốc

Chiều 5/4, Thường trực HĐND thành phố họp thống nhất nội dung trình Kỳ họp thứ 10 (kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố.

Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc họp. Dự cuộc họp có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố; Bùi Đức Quang, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Quang cảnh cuộc họp.

Kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố khóa XVI là Kỳ họp chuyên đề nhằm thực hiện các công việc cấp thiết phát sinh từ tình hình thực tiễn trong công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế-xã hội thành phố.

Đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu kết luận.

Sau khi nghe báo cáo, ý kiến của lãnh đạo UBND thành phố, các sở, ban, ngành, đồng chí Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố thống nhất với các đại biểu về thời gian tổ chức Kỳ họp vào ngày 18/4/2023. Để chuẩn bị tốt các nội dung trình tại Kỳ họp, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các Sở, ngành, địa phương rà soát lại các nội dung chưa trình, trình nhưng chưa đầy đủ và qua ý kiến thẩm tra của các Ban HĐND thành phố để sớm bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trình tại Kỳ họp đảm bảo chất lượng, chậm nhất ngày 7/4/2023 hoàn thiện gửi về HĐND thành phố. Đối với các nội dung đã thống nhất hôm nay, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị các Ban HĐND thành phố sớm thẩm tra các Nghị quyết sẽ trình tại Kỳ họp để đảm bảo chất lượng.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Kỳ họp thứ 10 (kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố khóa XVI (nhiệm kỳ 2021-2026) được tổ chức vào ngày 18/4/2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác