Print Thứ Tư, 10/02/2021 22:10 Gốc

Chiều 10/2 (tức 29 tháng Chạp), đồng chí Lê Trí Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đi thăm, động viên và kiểm tra công tác phòng, chống dịch các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn quận Kiến An.

Đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy tặng quà Công an quận Kiến An.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đến thăm, tặng quà, động viên Công an quận Kiến An và Công an phường Lãm Hà. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an đã làm tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông thời gian qua. Đặc biệt, khi Bệnh viện Trẻ em bị phong tỏa, lực lượng Công an đã thành lập các chốt kiểm soát, bố trí lực lượng quanh Bệnh viện để có phương án đảm bảo an toàn; cùng với đó là rà soát, truy vết kịp thời đưa những người đi cách ly tập trung hay giám sát tại gia đình.

và tặng quà Công an phường Lãm Hà.

Đồng thời lưu ý lực lượng Công an luôn phải phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ nhất là trong đêm Giao thừa, trong Tết Nguyên đán với quyết tâm bảo vệ an toàn cho Nhân dân vui xuân, đón Tết. Bên cạnh đó, nắm chắc tình hình tại địa bàn để kịp thời phát hiện những người đến từ vùng dịch.

Đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy tặng quà Trung tâm Y tế quận Kiến An.

Đến thăm, tặng quà Phòng Y tế quận và Trung tâm Y tế quận, sau khi nghe các đơn vị báo cáo về các phương án phòng, chống dịch bệnh trước, trong và sau Tết, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đánh giá cao nỗ lực trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của các đơn vị, đặc biệt ghi nhận tinh thần trách nhiệm, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, người lao động đã và đang tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19.

và tặng quà Phòng Y tế quận Kiến An.

Trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán, đồng chí đề nghị các đơn vị cần có phương án bố trí nhân sự hợp lý trước tình hình diễn biến dịch bệnh còn phức tạp; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, sẵn sàng mọi phương án nhằm đáp ứng yêu cầu khi có dịch bệnh xảy ra; phối hợp với các lực lượng liên quan để theo dõi thường xuyên sức khỏe của những người được cách ly tại khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà để kịp thời thông báo cho Sở Y tế và chính quyền địa phương; kịp thời đề xuất những trang thiết bị y tế cần thiết để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

Đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy thăm khu vực nấu ăn dành cho những người cách ly tập trung.
và tặng quà cho Bộ Chỉ huy quân sự quận.

Thăm, tặng quà Bộ Chỉ huy quân sự quận, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy cảm ơn và ghi nhận đơn vị đã cùng chính quyền và Nhân dân quận đã thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh chính trị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn với quốc phòng. Đặc biệt, giai đoạn dịch COVID-19, đơn vị là một trong những lực lượng nòng cốt, có nhiều đóng góp lớn trong công tác phòng, chống dịch, đã phối hợp cùng với các đơn vị của quận chuẩn bị chu đáo các suất ăn dành cho những người được cách ly tập trung tại Trường Đại học Hải Phòng. Đồng chí chia sẻ những khó khăn của các bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ và mong muốn các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy tinh thần “chống dịch như chống giặc”, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy kiểm tra sổ ghi chép của Tổ dân phố số 6.
và tặng quà cho Tổ dân phố số 6, phường Trần Thành Ngọ.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đến thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại Tổ dân phố số 6, phường Trần Thành Ngọ. Đồng chí cảm ơn, động viên tinh thần các Tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tổ kiểm soát phòng, chống dịch tại các tổ dân phố sẽ hoạt động đến hết ngày 10/2 (tức 29 tháng Chạp), đồng chí mong muốn các thành viên tổ kiểm soát phòng, chống dịch tiếp tục có cách thức hoạt động để kiểm soát chặt chẽ di biến động người dân trên địa bàn; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn theo khuyến cáo của ngành y tế và vận động thân nhân không trở về địa phương nếu ở vùng có dịch; đồng thời luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ nếu có tình huống bất ngờ xảy ra.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Lê Trí Vũ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy cũng đề nghị lãnh đạo quận Kiến An, Công an quận, Bộ Chỉ huy Quân sự quận, ngành Y tế quận cần tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời về tinh thần, vật chất đối với lực lượng làm nhiệm vụ trực tại các chốt, thân nhân lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt cũng như những người đang cách ly tập trung, cách ly tại gia đình trong những ngày nghỉ của Tết Nguyên đán. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch sức khỏe, đón một mùa xuân vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Kịp thời thăm hỏi, động viên thân nhân và lực lượng tham gia phòng, chống dịch trong những ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác