Thực hiện Kế hoạch số 206/KH-UBND của UBND thành phố về thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Văn phòng UBND thành phố vừa ban hành Văn bản số 4243/VP-KSTTHC đề nghị UBND quận, huyện thực hiện và chỉ đạo Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn.
Văn phòng UBND thành phố đề nghị UBND quận, huyện thực hiện: kiện toàn tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn và bố trí trụ sở, trang thiết bị của Bộ phận Một cửa theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận Một cửa; tăng cường ứng dụng thông tin đáp ứng yêu cầu thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, chuyển đổi hồ sơ, tài liệu giấy liên quan đến hoạt động giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân thành hồ sơ điện tử; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại địa phương; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hành vi vi phạm quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP.
Trong thời gian thực hiện UBND quận, huyện đề xuất, kiến nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc gửi Văn phòng UBND thành phố để tổng hợp, báo cáo UBND thành phố.
Tiến Phước – haiphong.gov.vn 07/09/2018
Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More