UBND thành phố vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, kiểm tra công tác tiếp công dân và xử lý đơn năm 2018 trên địa bàn thành phố.
Mục đích của việc kiểm tra nhằm nắm bắt tình hình thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, phát hiện những khó khăn, vướng mắc, hạn chế, tồn tại của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố; kịp thời hướng dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện thống nhất, hiệu quả công tác kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính; đề xuất giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính, góp phần tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, giao dịch của tổ chức, cá nhân; nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và xử lý đơn của công dân.
Thành phần đoàn kiểm tra gồm có lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố là Trưởng đoàn, lãnh đạo Ban Tiếp công dân thành phố và lãnh đạo Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính Văn phòng UBND thành phố là Phó Trưởng đoàn; thành viên đoàn gồm đại diện một số sở, ngành, địa phương liên quan. Trong quý III, IV/2018, Đoàn sẽ kiểm tra tại các sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Văn hóa và Thể thao, Y tế, NN&PTNT, Công Thương; UBND các quận, huyện: Kiến An, An Dương, An Lão, Cát Hải; mỗi quận, huyện lựa chọn kiểm tra 1 đơn vị cấp xã trên địa bàn.
haiphong.gov.vn 12/7/2018
Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More