Print Thứ Tư, 04/03/2020 17:44 Gốc

Sáng 4-3, Khối thi đua các Hội văn hóa xã hội (VHXH) và Hội nghề nghiệp thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác của Khối năm 2019 và ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Trong năm qua, các thành viên thuộc Khối thi đua VHXH và các hội nghề nghiệp đã chủ động tập hợp, động viên, phát động phong trào thi đua tới đông đảo đội ngũ cán bộ, hội viên, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đẩy mạnh phong trào thi đua với nhiều nét mới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Hội làm vườn thành phố vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND thành phố tặng..

Ngay từ đầu năm 2019, các đơn vị trong Khối đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị mình, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn gắn liền với các phong trào thi đua của Khối. Phong trào thi đua được phát động và triển khai ngay từ đầu năm, có kế hoạch rõ ràng, chỉ tiêu phấn đấu cụ thể. Bên cạnh đó, các đơn vị trong Khối đã tập trung làm tốt công tác xây dựng, phát triển tổ chức, phát triển thêm các chi hội mới, kết nạp thêm hội viên; thường xuyên củng cố tổ chức và hoạt động; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ làm công tác hội, nâng cao năng lực, kiến thức cho cán bộ, hội viên.

Các tập thể được nhận Bằng khen của UBND thành phố.

Với sự thống nhất cao, các thành viên đã đề cử Hội là Trưởng Khối thi đua năm 2020, đồng thời đề ra các nhiệm vụ thời gian tới: Các đơn vị thành viên trong Khối tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua của đơn vị mình trên cơ sở thực tiễn, nhu cầu của đời sống xã hội và các nguồn lực huy động được nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và Chương trình nội dung thi đua; tham mưu có chất lượng, thực hiện hiệu quả những công việc thành phố giao cho đơn vị; tăng cường quan hệ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phối kết hợp thực thi nhiệm vụ giữa các thành viên trong Khối thi đua. Tại Hội nghị, các thành viên trong Khối các hội văn hóa – xã hội và hội nghề nghiệp đã ký giao ước thi đua năm 2020.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng Cờ thi đua cho Hội làm vườn thành phố và tặng Bằng khen cho 4 tập thể thuộc Khối đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

TB

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khối thi đua văn hóa – xã hội và các hội nghề nghiệp thành phố  ký kết giao ước thi đua năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác