Print Thứ Sáu, 05/04/2024 10:45 Gốc

Sáng 5/4, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra Lễ công bố Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí THP 2024, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và những người quan tâm.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí THP 2024 do Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức. Đây là Cuộc thi nhằm tìm kiếm, đào tạo và bồi dưỡng tài năng dành riêng cho các bạn nhỏ từ 1 đến 15 tuổi, là nơi để các bạn nhỏ có thể thể hiện năng khiếu, cá tính độc đáo của bản thân với những sở thích, đam mê không giới hạn đối với các loại hình nghệ thuật: hát, nhảy, múa, dẫn chương trình, người mẫu, vẽ tranh, xiếc, ảo thuật… và các tài năng nghệ thuật độc đáo khác. Thông qua Cuộc thi, các bậc cha mẹ có thể có những định hướng phù hợp cho tương lai của con em mình.

Đại biểu tham dự chương trình.

Thời gian đăng ký nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày 2/3/2024 đến hết ngày 10/4/2024. Các tài năng nhí tham gia Cuộc thi có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 100.000.000 đồng và nhiều phần thưởng có giá trị khác.

Đại biểu gửi câu hỏi tới Ban tổ chức.

Tại buổi Lễ, đại diện Ban tổ chức chia sẻ và giải đáp những thông tin cụ thể về Cuộc thi để các bậc phụ huynh có thể nắm được rõ hơn thể lệ cũng như những điều cần biết về Cuộc thi năm nay như: cách thức đăng ký dự thi, các vòng thi cụ thể… và đặc biệt là cơ cấu giải thưởng của Cuộc thi.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khởi động Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí THP 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác