Print Thứ Sáu, 08/03/2019 10:07

Sáng 7-3, các đơn vị thuộc khối CSND – CATP tổ chức hội nghị giao ban công tác XDLL quý 1 năm 2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc phụ trách CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong quý 1, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị khối CSND đã triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP trên các mặt công tác xây dựng Đảng, XDLL, công tác chuyên môn và phong trào thi đua “Vì ANTQ”.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã duy trì và thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, chủ động phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân trong công tác đảm bảo ANTT, từ đó tạo được mối quan hệ gắn bó, tình cảm tốt đẹp giữa lực lượng Công an với nhân dân.

Kết thúc thi đua quý 1, đã có 13/13 đơn vị trong khối xếp loại A; 13 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.

Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân khối CSND đạt thành tích xuất sắc

Bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP, trong quý 2 năm 2019, khối CSND đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ”, trong đó các đơn vị tập trung tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị diễn ra trong quý 2; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các công trình, phần việc phục vụ nhân dân; phong trào thi đua “Hai quản, Ba giữ” và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Các đơn vị khối CSND ký giao ước thi đua năm 2019 

Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2019, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, tạo chuyển biến mạnh mẽ thúc đẩy các mặt công tác XDLL, phong trào thi đua “Vì ANTQ”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc phụ trách CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc phụ trách CATP yêu cầu các đơn vị khối CSND tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các mặt công tác XDLL, đổi mới nội dung, hình thức thi đua, tập trung vào việc thực hiện các mặt công tác còn khó khăn; tăng cường nắm chắc tình hình tư tưởng, quản lý chặt chẽ CBCS, nhất là đối với chiến sỹ trẻ, phòng ngừa tiêu cực, vi phạm, gắn công tác này với việc thực hiện nghiêm túc Kế hoạch 2789/KH-CAHP-PV11 của Giám đốc CATP…

THẾ KHOA

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khối đơn vị Cảnh sát nhân dân – CATP: Giao ban công tác XDLL qúy 1 năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác