Print Thứ Sáu, 08/03/2019 09:50

Chiều 6-3, các đơn vị thuộc Khối Công an quận đã tổ chức hội nghị giao ban công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” Quý 1 năm 2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc phụ trách CATP chủ trì hội nghị.

Qúy 1 năm 2019, Công an 7 quận trên địa bàn thành phố đã tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” theo chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP. Trong đó, các đơn vị triển khai thực hiện Nghị quyết 22 của Bộ Chính trị về sắp xếp tổ chức, bộ máy của lực lượng CAND. Đến nay 100% CBCS các đơn vị đều yên tâm công tác. Công an khối quận đã triển khai đồng bộ các mặt công tác, chủ động tham mưu cho Quận ủy, UBND các quận chỉ đạo giải quyết hiệu quả những vấn đề phức tạp về ANTT, không để xảy ra bị động, bất ngờ.

Cũng trong Qúy 1, Công an các quận thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ ANTT tết nguyên đán Kỷ Hợi; kịp thời điều tra, khám phá nhanh các vụ án; đảm bảo tình hình TTATGT… Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng được các đơn vị chú trọng phát động với những nội dung, hình thức thiết thực, sát hợp với thực tế.

Các đơn vị cũng làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng, XDLL, tiếp tục thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Kết thúc thi đua Qúy 1, có 7/7 đơn vị khối Công an quận xếp loại A; 7 tập thể và 14 cá nhân được biểu dương.

Biểu dương các tập thể, cá nhân khối Công an quận đạt thành tích xuất sắc trong Qúy 1 năm 2019

7 công tác trọng tâm XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã được khối Công an quận đề ra trong quý 2, trong đó, bên cạnh các công tác thường xuyên, Công an các quận đẩy mạnh đăng ký đảm nhận các mô hình, công trình phần việc phục vụ công tác, chiến đấu, phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn; tập trung giải quyết những khâu khó, việc mới, vấn đề còn bất cập, tồn tại ở cơ sở…

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc phụ trách CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc phụ trách CATP yêu cầu, trong Qúy 2, các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc, hiệu của các nhiệm vụ trọng tâm công tác XDLL, phong trào thi đua “Vì ANTQ” đã đề ra; tăng cường quản lý chặt chẽ CBCS gắn với việc thực hiện Kế hoạch số 2789 của Giám đốc CATP; nghiên cứu tìm tòi, đổi mới trong triển khai thực hiện các công trình, phần việc phục vụ nhân dân; quan tâm thực hiện tốt hơn công tác thi đua – khen thưởng để kịp thời cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân có thành tích cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

THẾ KHOA

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khối Công an quận: Giao ban công tác XDLL và phong trào thi đua “Vì ANTQ” Quý 1 năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác