Các đơn vị thực hiện nghiêm túc những thủ tục, điều lệ, quy trình, chế độ công tác, quy chế, nguyên tắc, lề lối làm việc, đẩy mạnh cải cách hành chính trong những lĩnh vực thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc cho nhân dân, như: đăng ký hộ khẩu, nhân khẩu, quy trình tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về TTATGT, quy trình canh gác bảo vệ mục tiêu, trực ban tiếp dân…
Những vướng mắc của nhân dân đều được giải thích, hướng dẫn cụ thể theo đúng quy định của pháp luật, không tự ý đặt ra các thủ tục, giấy tờ gây phiền hà, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng.
Các đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm túc “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS” với những nội dung: ứng xử trong văn hóa chính trị; văn hóa ứng xử giao tiếp đối với bản thân; văn hóa giao tiếp, ứng xử đối với đồng đội; văn hóa giao tiếp đối với nhân dân, đặc biệt về lễ tiết, tác phong trong khi thực hiện nhiệm vụ tại các nơi công cộng.
MP
Chiều 22/7, đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Phó chủ tịch UBND thành phố kiểm tra…
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, do ảnh hưởng của…
Với lượng mưa lớn lại dồn dập trong thời gian ngắn thì hầu hết khu…
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, lúc 13 giờ ngày 22/7,…
Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân…
Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), sáng 22/7, đồng…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More