Các đơn vị thực hiện nghiêm túc những thủ tục, điều lệ, quy trình, chế độ công tác, quy chế, nguyên tắc, lề lối làm việc, đẩy mạnh cải cách hành chính trong những lĩnh vực thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc cho nhân dân, như: đăng ký hộ khẩu, nhân khẩu, quy trình tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về TTATGT, quy trình canh gác bảo vệ mục tiêu, trực ban tiếp dân…
Những vướng mắc của nhân dân đều được giải thích, hướng dẫn cụ thể theo đúng quy định của pháp luật, không tự ý đặt ra các thủ tục, giấy tờ gây phiền hà, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng.
Các đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm túc “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS” với những nội dung: ứng xử trong văn hóa chính trị; văn hóa ứng xử giao tiếp đối với bản thân; văn hóa giao tiếp, ứng xử đối với đồng đội; văn hóa giao tiếp đối với nhân dân, đặc biệt về lễ tiết, tác phong trong khi thực hiện nhiệm vụ tại các nơi công cộng.
MP
Hồi 18h11' ngày 31/10/2024 Trung tâm 114, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận tin…
Bệnh viện Kiến An vừa phẫu thuật nội soi ổ bụng cho bệnh nhân bị…
Nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý nhà nước về an toàn thực…
Thực hiện Kế hoạch số 242/KH-UBND ngày 25/10/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố…
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hải Phòng, trong 9…
Chiều 31/10, Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More