Các đơn vị thực hiện nghiêm túc những thủ tục, điều lệ, quy trình, chế độ công tác, quy chế, nguyên tắc, lề lối làm việc, đẩy mạnh cải cách hành chính trong những lĩnh vực thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc cho nhân dân, như: đăng ký hộ khẩu, nhân khẩu, quy trình tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về TTATGT, quy trình canh gác bảo vệ mục tiêu, trực ban tiếp dân…
Những vướng mắc của nhân dân đều được giải thích, hướng dẫn cụ thể theo đúng quy định của pháp luật, không tự ý đặt ra các thủ tục, giấy tờ gây phiền hà, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng.
Các đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm túc “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS” với những nội dung: ứng xử trong văn hóa chính trị; văn hóa ứng xử giao tiếp đối với bản thân; văn hóa giao tiếp, ứng xử đối với đồng đội; văn hóa giao tiếp đối với nhân dân, đặc biệt về lễ tiết, tác phong trong khi thực hiện nhiệm vụ tại các nơi công cộng.
MP
Sáng 27/11, UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý…
Chiều 27/11, diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…
Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định xếp hạng Di tích quốc gia đặc…
Sáng 27/11, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao…
Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về phương án…
Gần 300 lượt người lang thang trên đường phố được thu gom vào các cơ…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More