Print Thứ Hai, 06/01/2020 08:44 Gốc

Thời gian qua, CBCS các đơn vị khối Cảnh sát nhân dân đã chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND, giữ đúng chuẩn mực về hành vi giao tiếp ứng xử với nhân dân.

Các đơn vị thực hiện nghiêm túc những thủ tục, điều lệ, quy trình, chế độ công tác, quy chế, nguyên tắc, lề lối làm việc, đẩy mạnh cải cách hành chính trong những lĩnh vực thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc cho nhân dân, như: đăng ký hộ khẩu, nhân khẩu, quy trình tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về TTATGT, quy trình canh gác bảo vệ mục tiêu, trực ban tiếp dân…

Những vướng mắc của nhân dân đều được giải thích, hướng dẫn cụ thể theo đúng quy định của pháp luật, không tự ý đặt ra các thủ tục, giấy tờ gây phiền hà, làm ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng.

Các đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm túc “Văn hóa giao tiếp, ứng xử của CBCS” với những nội dung: ứng xử trong văn hóa chính trị; văn hóa ứng xử giao tiếp đối với bản thân; văn hóa giao tiếp, ứng xử đối với đồng đội; văn hóa giao tiếp đối với nhân dân, đặc biệt về lễ tiết, tác phong trong khi thực hiện nhiệm vụ tại các nơi công cộng.

MP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khối Cảnh sát nhân dân: Nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác