Print Thứ Bảy, 26/01/2019 23:16

Sáng 6-11, Khối An ninh nhân dân – CATP tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2018. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Năm 2018, Khối ANND đã bám sát chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP, tổ chức thực hiện tốt các nội dung phong trào thi đua của năm, góp phần quan trọng trong công tác bảo vệ ANTT, giữ vững ANCT, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, chủ động trên tất cả các mặt công tác, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển KT-XH thành phố.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo

Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trong Khối luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt các mặt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, CBCS các đơn vị khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt các kế hoạch chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP.

Trong năm, các tập thể, cá nhân thuộc Khối ANND đã được tặng 21 bằng khen của Bộ Công an; 9 bằng khen của các Tổng cục; 62 bằng khen của UBND TP; ngoài ra có 259 giấy khen của Giám đốc CATP và các ban, ngành, đoàn thể.

Tại hội nghị, Khối ANND đã thống nhất bầu Phòng An ninh kinh tế (PA04) là đơn vị nhận Cờ thi đua của Bộ Công an năm 2018; đồng thời bầu Trung tá Phạm Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng PA04 và Thiếu tá Vũ Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội 5 Phòng PA06 là gương mặt tiêu biểu của CATP năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong các mặt công tác và phong trào thi đua năm 2018 của các đơn vị Khối ANND.

Trong năm 2019, các đơn vị cần tiếp tục khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế; chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng CBCS để có biện pháp về nâng cao hiệu quả công tác chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng, XDLL, không để Đảng viên, CBCS sai phạm phải xử lý kỷ luật; tăng cường nắm tình hình và chủ động tham mưu cho các cấp chính quyền giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến an ninh chính trị trên địa bàn thành phố; làm tốt những công trình phần việc phục vụ nhân dân và phục vụ cho đơn vị của mình…

Thu Ninh – An ninh Hải Phòng 10/11/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khối An ninh nhân dân: Tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác