Print Thứ Tư, 20/03/2019 09:26

Sáng 19-3, Khối An ninh nhân dân – CATP tổ chức hội nghị giao ban xây dựng lực lượng Quý 1/2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách CATP dự và chỉ đạo hội nghị.

Quý 1/2019, các đơn vị Khối ANND đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; động viên CBCS hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ các hoạt động vui Xuân, đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và các lễ hội trên địa bàn thành phố.

CBCS trong Khối nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức với công việc, khắc phục mọi khó khăn để yên tâm công tác, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị của Ngành, không có CBCS vi phạm kỷ luật.

Đặc biệt, các đơn vị khối ANND đã phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị, lực lượng chức năng bảo vệ tuyệt đối an toàn về ANCT, TTATXH trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều và đoàn đại biểu cấp cao Triều Tiên thăm, làm việc tại Hải Phòng vừa qua…

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Với những thành tích xuất sắc, quý 1/2019, các tập thể, cá nhân thuộc Khối ANND được trao tặng 1 Bằng khen của Bộ Công an, 13 Bằng khen của UBND TP, 4 giấy khen của Cục nghiệp vụ Bộ Công an; 71 Giấy khen của Giám đốc CATP và 9 Giấy khen của các ban, ngành, đoàn thể.

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách CATP chứng kiến các đơn vị trong Khối ký giao ước thi đua năm 2019

Các tập thể tiêu biểu xuất sắc của khối ANND được biểu dương

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách CATP ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được trên các mặt công tác XDLL, công tác chuyên môn của Khối ANND trong quý 1/2019, đặc biệt biểu dương việc toàn Khối không có CBCS vi phạm kỷ luật.

Đồng chí yêu cầu trong quý 2/2019, các đơn vị trong Khối tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng để CBCS yên tâm công tác; duy trì thực hiện tốt các công trình phần việc phục vụ nhân dân…

Nhân dịp này, 9 tập thể, 9 cá nhân tiêu biểu trong Khối đã được biểu dương, khen thưởng.

Thu Ninh

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khối An ninh nhân dân-CATP: Giao ban xây dựng lực lượng quý 1/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác