Trước đó, ngày 18/9/2019 Chủ tịch UBND thành phố đã cùng với các ngành chức năng và đơn vị liên quan thực địa kiểm tra công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn thành phố.
Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch đã yêu cầu Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng Ban An toàn giao thông thành phố rà soát, đề xuất phương án xóa toàn bộ đường ngang tự mở qua đường sắt và phương án xây dựng các cần chắn tự động đối với các điểm đã có thỏa thuận, thông nhất với ngành đường sắt; đồng thời yêu cầu huyện An Dương kiểm tra, xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường sắt, đường bộ dọc tuyến đường sắt làm nơi tập kết vật liệu xây dựng, kinh doanh xăng dầu… tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.
Tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng đoạn qua thành phố Hải Phòng có chiều dài trên 24,8km đi qua 04 quận, huyện: An Dương, Hồng Bàng, Lê Chân và Ngô Quyền, hiện tồn tại 108 điểm giao cắt đồng mức với đường bộ, trong đó có 32 điểm giao cắt với đường ngang hợp pháp do Công ty Cổ phần Đường sắt Hải Hà quản lý và 76 điểm là lối đi dân sinh tự mở không có đơn vị quản lý.
Trâm Bầu
Sáng 25/4, tại Seoul Hàn Quốc, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Tập…
Tối muộn 2/5, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV đóng tàu Bạch Đằng tổ…
Chiều 2/5, Sở Văn hóa và Thể thao họp với các Sở, ngành, đơn vị,…
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên…
Chiều ngày 2/5, Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV đã…
UBND thành phố vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND-NN yêu cầu UBND các…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More