Trước đó, ngày 18/9/2019 Chủ tịch UBND thành phố đã cùng với các ngành chức năng và đơn vị liên quan thực địa kiểm tra công tác đảm bảo an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn thành phố.
Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch đã yêu cầu Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng Ban An toàn giao thông thành phố rà soát, đề xuất phương án xóa toàn bộ đường ngang tự mở qua đường sắt và phương án xây dựng các cần chắn tự động đối với các điểm đã có thỏa thuận, thông nhất với ngành đường sắt; đồng thời yêu cầu huyện An Dương kiểm tra, xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường sắt, đường bộ dọc tuyến đường sắt làm nơi tập kết vật liệu xây dựng, kinh doanh xăng dầu… tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.
Tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng đoạn qua thành phố Hải Phòng có chiều dài trên 24,8km đi qua 04 quận, huyện: An Dương, Hồng Bàng, Lê Chân và Ngô Quyền, hiện tồn tại 108 điểm giao cắt đồng mức với đường bộ, trong đó có 32 điểm giao cắt với đường ngang hợp pháp do Công ty Cổ phần Đường sắt Hải Hà quản lý và 76 điểm là lối đi dân sinh tự mở không có đơn vị quản lý.
Trâm Bầu
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More