Print Thứ Hai, 24/07/2023 14:50 Gốc

Chiều 24/7, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ về đánh giá tiêu chí biết bơi, kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2023.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang chủ trì Hội nghị. Tham dự tập huấn có gần 150 học viên là giáo viên các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu dự khai mạc Lớp tập huấn.

Tham dự tập huấn, các học viên được hướng dẫn các phương pháp, nội dung dạy bơi và kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước, sơ cứu, cấp cứu ban đầu đối với người bị đuối nước; công tác tổ chức lớp dạy cho trẻ em học bơi ban đầu và kỹ năng an toàn trong môi trường nước… Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 24/7 đến ngày 27/7/2023.

Phó Giám đốc Sở VH&TT Phạm Thị Tô Trang phát biểu khai mạc Lớp tập huấn.

Để lớp tập huấn thành công, đạt các mục tiêu đã đề ra, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang, đề nghị các học viên cần tham dự đầy đủ các buổi học; tập trung theo dõi, tiếp thu, tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần cầu thị, nắm bắt các vấn đề chật chắc, thật kỹ để sau khi kết thúc Lớp tập huấn, mỗi học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức, hiểu biết, kinh nghiệm đã được trao đổi, học hỏi tại Lớp tập huấn vào thực tiễn hoạt động ở cơ sở, địa phương.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ về đánh giá tiêu chí biết bơi, kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác