Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:54

Tối 30-4, tại quảng trường khu I Đồ Sơn đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Liên hoan Đồ Sơn – điểm hẹn du lịch 2018. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, trưởng đoàn Đại biểu quốc hội TP HP; Nguyễn Đình Bích – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP; Nguyễn Xuân Bình – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND TP; Lê Khắc Nam – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy và đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố bạn cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây cũng là sự kiện đầu tiên khởi động một mùa hè đầy sôi động, chào đón du khách đến với thành phố Cảng.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc Chương trình nghệ thuật

tiết mục hát múa cùng hoa Phượng đưa du khách về với mảnh đất, con người, đặc trưng văn hóa của thành phố Hải Phòng

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận những kết quả tích cực quận Đồ Sơn đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị quận Đồ Sơn tiếp tục tập trung cao cho công tác thu ngân sách, chăm lo phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội; phấn đấu đón 2,7 triệu lượt khách trong năm 2018. Đây là những chỉ tiêu quan trọng trong lộ trình thực hiện Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng về chiến lược biển đến năm 2020.

Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố phát biểu chào mừng Liên hoan du lịch Đồ Sơn – Điểm hẹn du lịch 2018

Chương trình nghệ thuật Liên hoan “Đồ Sơn- điểm hẹn du lịch 2018” với các tiết mục đặc sắc do các đoàn nghệ thuật, các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trên toàn quốc biểu diễn đã đem đến một không khí vui tươi, phấn khởi cho hàng nghìn người dân, du khách có mặt tại quảng trường biển.

Chương trình nghệ thuật thu hút hàng nghìn du khách và nhân dân về dự

Và Liên hoan du lịch Đồ Sơn – Điểm hẹn du lịch 2018 cũng là chương trình mở đầu các hoạt động của Lễ hội Hoa phượng đỏ- Hải Phòng 2018, là dịp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu truyền thống, văn hóa, lịch sử, hình ảnh con người Hải Phòng tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế; giới thiệu tiềm năng du lịch, sản phẩm, điểm đến du lịch của thành phố Hải Phòng nói chung quận Đồ Sơn nói riêng.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong đêm nghệ thuật đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và du khách khi về Đồ Sơn dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Thủy Chung Báo an ninh Hải Phòng 01/05/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Liên hoan Đồ Sơn – điểm hẹn du lịch 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác