Print Thứ Tư, 22/06/2022 11:30 Gốc

Sáng 22/6, tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương II, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức Khai mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm thành phố năm 2022.

Tiếp nối thành công của Hội thi thiết bị đào tạo tự làm thành phố và tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2019, Hội thi thiết bị đào tạo tự làm thành phố năm 2022 có ý nghĩa rất quan trọng nhằm tiếp tục là sân chơi để cán bộ, giảng viên, học sinh và sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp phát huy năng lực tự nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới phương pháp giảng dạy-học tập.

Xác định sự cần thiết, mục đích và yêu cầu của Hội thi, trong thời gian qua, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã tập trung cao cho công tác chuẩn bị, sáng tạo, xây dựng, thiết kế thiết bị đào tạo và lựa chọn sản phẩm xuất sắc nhất tham dự Hội thi. Hội thi lần này đã thu hút được sự quan tâm lớn của các tác giả, nhóm tác giả hiện đang công tác tại 11 cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cụ thể là 9 trường cao đẳng, 2 trường trung cấp với 35 thiết bị đào tạo. Sản phẩm, thiết bị dự thi đa dạng, phong phú, ngoài các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện, cơ khí, Hội thi năm nay đã có những thiết bị đào tạo thuộc lĩnh vực công nghệ, phần mềm…, có nhiều ứng dụng thực tiễn phục vụ đào tạo nghề nghiệp.

Cho đến nay, các thiết bị đã được tập kết đầy đủ, được lắp đặt, trang trí tại khu vực thi theo sơ đồ bố trí. Ban Tổ chức Hội thi và Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương II, đơn vị đăng cai Hội thi đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức Hội thi. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các tác giả, nhóm tác giả của từng thiết bị sẵn sàng thuyết minh, vận hành thiết bị để bước vào Hội thi.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm thành phố năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác