Print Thứ Ba, 26/03/2024 20:46 Gốc

Tối 25/3, tại Trung tâm du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại-Du lịch-Thủy sản Cát Bà năm 2024. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Lễ hội Kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Làng cá Cát Bà-Cát Hải (31/3/1959 – 31/3/2024), Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (1/4/1959 – 1/4/2024) và Khai mạc du lịch Cát Bà năm 2024.

Khai mạc hội chợ triển lãm Thương mại – Du lịch – Thủy sản Cát Bà năm 2024.

Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp, địa phương khắp nơi trên cả nước quy tụ về Cát Hải, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với du khách thập phương.Thông qua đó, góp phần mang đến cho Lễ hội nhiều hoạt động phong phú, đa màu sắc.

Hội chợ năm nay, có hơn 120 gian hàng với nhiều loại mặt hàng đa dạng.

Hội chợ năm nay, có hơn 120 gian hàng với nhiều loại mặt hàng đa dạng như: thời trang, may mặc, đồ trang sức, lưu niệm, đồ chơi trẻ em, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng gia đình, các sản phẩm truyền thống vùng miền. Trong đó, các huyện kết nghĩa với huyện Cát Hải là huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang), huyện Vĩnh Bảo (thành phố Hải Phòng), huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình), 2 huyện Đồng Hỷ và Định Hóa của tỉnh Thái Nguyên tham gia với nhiều sản phẩm đặc trưng do người dân địa phương sản xuất.

Các huyện kết nghĩa với huyện Cát Hải tham gia Hội chợ nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng do người dân địa phương sản xuất.

Năm nay, huyện Cát Hải có nhiều gian hàng triển lãm, trưng bày thành tựu, tiềm năng về du lịch, thương mại và thủy sản của huyện, trong đó đặc biệt là gian hàng giới thiệu nhãn hiệu chứng nhận Cát Bà xanh, giới thiệu về khu dự trữ sinh quyển thế giới Cát Bà – Di sản thiên nhiên thế giới, với các điểm du lịch nổi tiếng cùng những sản vật đặc trưng như: thủy hải sản tươi sống, các sản phẩm chế biến từ thủy sản như nước mắm, mắm tôm vv…

Hội chợ có nhiều sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền.

Để Hội chợ được tổ chức thành công, an toàn, huyện Cát Hải đã chỉ đạo các ban, ngành chức năng, các đơn vị tổ chức phải đảm bảo tốt an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, thực hiện tốt các quy định về giá. Hàng đêm, tại hội chợ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc phục vụ nhân dân và du khách tới tham quan, mua sắm.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 2/4/2024 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tổ chức xúc tiến thương mại.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 2/4/2024, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tổ chức xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu; phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của nhân dân và du khách; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh tại địa phương./.

Phương Mai, Trung Tuyến

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại – Du lịch – Thủy sản Cát Bà năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác