Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:53

Tối 25-3-2018, tại sân khu Trung tâm du lịch Cát Bà, UBND huyện Cát Hải phối hợp với Công ty CP truyền thông và Hội chợ quốc tế HZC tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm “Thương mại – Du lịch – Thủy sản Cát Bà 2018”. 

 

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng lễ hội kỷ niệm 59 năm ngày Bác Hồ về thăm Làng cá, Ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam, khai mạc du lịch Cát Bà năm 2018. 

Hội chợ có 150 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong và ngoài huyện có thương hiệu, uy tín, chất lượng về các lĩnh vực như: hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị nuôi trồng thủy sản; ngư cụ, đồ may mặc, gia dụng, điện tử, dịch vụ du lịch và các mặt hàng truyền thống.

 

Du khách nước ngoài tham quan gian giới thiệu vẻ đẹp quần đảo Cát Bà tại Hội chợ.

 

Đặc biệt, hội chợ có 8 gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của huyện Cát Hải, 1 gian hàng giới thiệu, quảng bá hình ảnh của quần đảo Cát Bà – Khu dự trữ sinh quyển thế giới, danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt và 1 gian triển lãm thủy sản, nông nghiệp và kinh tế nông thôn huyện Cát Hải. 

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 1-4-2018, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tổ chức xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu; phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của nhân dân và du khách; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh tại địa phương.

(Báo Hải Phòng 27/03/2018)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Hội chợ triển lãm “Thương mại – Du lịch – Thủy sản Cát Bà 2018”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác