Print Thứ Bảy, 25/05/2019 08:40

Tối 23-5, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế Hải Phòng, diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc – Hải Phòng 2019. Chương trình do Bộ Công thương phối hợp với Ủy ban nhân dân TP Hải Phòng tổ chức

Lễ cắt băng khai mạc hội chợ

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Hoàng An – Thứ trưởng Bộ Công Thương, các đồng chí đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Về phía thành phố Hải Phòng, có các đồng chí: Cao Xuân Liên – Ủy viên Ban rhường vụ Thành ủy, Trưởng ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP; Bùi Đức Quang – Phó Chủ tịch HĐND TP;  các đồng chí Nguyễn Văn Thành và Nguyễn Đình Chuyến – Phó Chủ tịch UBND thành phố…

Các đồng chí lãnh đạo tham quan một gian triển lãm của Hải Phòng

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành đánh giá cao sự tham gia tích cực của Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan chuẩn bị để Hội chợ triển lãm diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo các yêu cầu về quy mô, chất lượng hàng hóa. Đồng thời, cám ơn sự ủng hộ của các nhà tài trợ góp phần vào thành công của các sự kiện ngành Công Thương năm 2019 nói chung và Hội chợ triển lãm nói riêng.

Các đồng chí lãnh đạo tham quan gian triển lãm “hàng giả- hàng thật” của Cục quản lý thị trường Hải Phòng

Trong bài phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An nêu rõ,  Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp trong nước, các tổ chức và cá nhân, cũng như khách tham quan tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường và mối quan hệ kinh doanh, ký kết các hợp đồng kinh tế và tìm hiểu những nét đặc trưng văn hóa, lịch sử của thành phố Hải Phòng. Hội chợ cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại Hội chợ triển lãm

Hội chợ diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 29-5, quy mô 300 gian hàng, với sự tham gia của gần 200 tổ chức doanh nghiệp đến từ 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Sản phẩm tham dự Hội chợ đại diện cho từng ngành hàng đặc trưng, tiêu biểu của từng địa phương; gian hàng thương mại, ẩm thực; giới thiệu về thành phố Hải Phòng và những sản phẩm công nghiệp tiêu biểu của thành phố Hải Phòng.

LMT

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác