Print Thứ Bảy, 10/08/2024 11:50 Gốc

Sáng 10/8, tại Khách sạn BIDV Đồ Sơn, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức Khai mạc Giải Vô địch Cờ vua, Cờ vây xuất sắc Quốc gia năm 2024.

Quang cảnh Lễ khai mạc.
Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các Đoàn vận động viên

Giải Vô địch Cờ vua, Cờ vây xuất sắc Quốc gia năm 2024 quy tụ 18 Đoàn vận động viên đến từ các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc với gần 300 vận động viên tham gia thi đấu. Giải diễn ra từ ngày 09/8 – 19/8/2024, tại  Khách sạn BIDV Đồ Sơn (số 01, đường Lý Thánh Tông, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng).

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang, Trưởng Ban Tổ chức  giải phát biểu khai mạc

Phát biểu Khai mạc Giải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang, Trưởng Ban Tổ chức giải nhấn mạnh: Cờ vua, Cờ vây là môn thể thao trí tuệ, hiện đang phát triển mạnh trong cả nước trong thời gian qua. Việt Nam đã có nhiều vận động viên đạt thành tích cao tại  các giải Đông Nam Á, Châu lục và thế giới.

Giải Vô địch Cờ vua, Cờ vây xuất sắc Quốc gia năm 2024 là dịp để các tỉnh, thành, ngành trong cả nước có dịp đua tài, khẳng định vị thế của minh; qua đó phát hiện và bổ sung các vận động viên có thành tích xuất sắc vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới. Thông qua giải đấu nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực và nâng cao công tác quản lý, tổ chức thi đấu tại địa phương. Để tổ chức giải thành công tốt đẹp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban Tổ chức giải yêu cầu các đơn vị liên quan và các thành viên Ban Tổ chức phối hợp chặt chẽ, tổ chức chu đáo, bảo đảm an toàn, tạo mọi điều kiện thuật  lợi để Giải diễn ra đạt kết quả cao nhất.; các trọng tài điều hành giải chính xác, khách quan; các vận động viên thi đấu hết mình, thực hiện nghiêm túc Luật, Điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức./.

Nguyễn Hải

 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Giải Vô địch Cờ vua, Cờ vây xuất sắc Quốc gia năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác