Print Thứ Bảy, 26/11/2022 12:20 Gốc

Sáng 25/11, tại Nhà thi đấu thể thao quận Kiến An, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch cầu lông các Câu lạc bộ (CLB) thành phố năm 2022. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đại diện lãnh đạo các ngành đơn vị, địa phương liên quan.

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2022 thu hút 14 CLB với tổng số 154 vận động viên (VĐV). Các VĐV là cán bộ công chức, viên chức… có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng, đang tập luyện ở các CLB trên địa bàn thành phố.

Giải Vô địch Cầu lông các CLB Hải Phòng năm 2022 thu hút 14 CLB với tổng số 154 vận động viên.

Các VĐV thi đấu được chia làm 7 nhóm tuổi từ 15-65 tuổi, tham gia 3 nội dung thi đấu gồm: Thi đấu đôi nam-nữ (thuộc nhóm tuổi từ 15 đến 60 tuổi); thi đấu đôi nam (thuộc nhóm tuổi từ 15-65 tuổi); thi đấu đôi nữ (thuộc nhóm tuổi từ 15 đến 60 tuổi). Các trận thi đấu thực hiện 3 hiệp/ thắng 2 hiệp (mỗi hiệp 21 điểm) theo cách tính điểm thi đấu vòng tròn. Sơ Văn hóa và Thể thao sẽ trao giải thưởng toàn đoàn gồm các giải Nhất, Nhì, Ba và huy chương cho các nội dung thi đấu theo Điều lệ giải.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Phạm Thị Tô Trang nhấn mạnh: Giải đấu là dịp để các tay vợt được giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao kỹ chiến thuật trong thi đấu, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh và sự chuyển biển sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành, toàn thể xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao nói chung và tập luyện môn Cầu lông nói riêng trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần khuyến khích mọi người dân tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phạm Thị Tô Trang đề nghị các trọng tài điều hành giải khách quan, đúng luật; các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ, tuân thủ theo đúng quy định, điều lệ giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu đầu tiên của giải. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay cùng những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn.

VŨ DUYÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Giải Vô địch Cầu lông các Câu lạc bộ thành phố Hải Phòng năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác