Print Thứ Tư, 20/09/2023 15:50 Gốc

Sáng 20/9, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Kiến Thụy, Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Người cao tuổi thành phố, UBND huyện Kiến Thụy phối hợp tổ chức Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hải Phòng năm 2023.

Đây là một trong những hoạt động thể thao chào mừng Kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), Hưởng ứng tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam.

Các đại biểu dự Lễ khai mạc.

Những năm qua cùng với sự phát triển của phong trào thể dục thể thao toàn thành phố, phong trào Bóng chuyền hơi trong các cấp Hội Người cao tuổi của thành phố cũng được hình thành và phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người cao tuổi và nhiều độ tuổi cùng tham gia.

Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải.

Toàn thành phố hiện có 395 Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi, thu hút hàng chục ngàn lượt người tham gia luyện tập thường xuyên. Nhiều địa phương đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi trong tổ chức Hội Người cao tuổi các cấp, tiêu biểu như: Tiên Lãng, Kiến Thụy,Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Cát Hải…; một số địa phương tổ chức lồng ghép các hoạt động văn hóa, thể thao và giao lưu Câu lạc bộ bóng chuyền hơi trong địa phương và mở rộng với địa phương khác như: Ngô Quyền, Kiến An, Hồng Bàng, Đồ Sơn…

Cùng với đó, các loại hình hoạt động câu lạc bộ sôi nổi, phong phú như: Thể dục dưỡng sinh, dân vũ, thái cực quyền, câu lạc bộ thơ; câu lạc bộ văn nghệ người cao tuổi… góp phần vào sự phát triển chung của phong trào Văn hóa, thể thao thành phố; nâng cao đời sống văn hóa, sức khỏe và tinh thần cho người cao tuổi.

Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi toàn thành phố lần thứ V năm 2023 được các cấp hội và người cao tuổi toàn thành phố tích cực hưởng ứng tham gia. Giải đấu với sự tham gia của 22 đội thi; trong đó có 13 đội nam, 9 đội nữ; 250 huấn luyện viên, vận động viên.

01 trận đấu diễn ra tại Lễ khai mạc.

Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2023 được tổ chức nhằm cổ vũ động viên, khuyến khích người cao tuổi luyện tập môn thể thao Bóng chuyền hơi nói riêng và tập luyện thể dục thể thao nói chung, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người cao tuổi.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi thành phố Hải Phòng năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác