Print Thứ Sáu, 22/04/2022 10:30 Gốc

Sáng 22/4, tại Nhà thi đấu đa năng-Khu Liên hợp thể thao thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc thi đấu môn Bóng chuyền trong chương trình Đại hội thể dục thể thao thành phố Hải Phòng lần thứ 9 năm 2022.

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Thị Tô Trang-Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, địa phương liên quan.

Quang cảnh Lễ khai mạc giải Bóng chuyền Đại hội thể dục thể thao thành phố lần thứ 9 năm 2022.

Tham gia giải có 56 vận động viên thuộc 4 đội bóng chuyền của 4 đoàn là các đơn vị, địa phương: Ngô Quyền, Thủy Nguyên, An Dương và Vĩnh Bảo. Tranh giải theo thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn với 6 trận đấu, tính điểm chọn đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết.

Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc.
VĐV Đoàn Đức Kha, thay mặt lượng lượng VĐV tham gia giải đọc lời hứa.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: Giải được tổ chức nhằm khuyến khích phát triển phong trào tập luyện môn Bóng chuyền trong quần chúng nhân dân, đồng thời tuyển chọn ra những vận động viên có năng khiếu cho thể thao thành phố. Đây là hoạt động hưởng ứng các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng Seagame 31 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ-Hải Phòng năm 2022.

Trong tài Đỗ Thị Hậu thay mặt tổ trọng tài thực hiện tuyên thệ.
Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu.

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh và sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành, toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục thể thao nói chung và tập luyện môn Bóng chuyền nói riêng trong việc nâng cao sức khỏe thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện.

Trong quá trình diễn ra giải đấu, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được Ban Tổ chức giải chú trọng thực hiện.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

VŨ DUYÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc giải Bóng chuyền Đại hội thể dục thể thao thành phố lần thứ 9 năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác