Print Thứ Ba, 30/04/2019 11:29

Sáng 30/4, tại bãi biển Khu II – Đồ Sơn diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng Cúp Báo Hải Phòng 2019. Đây là lần thứ 5 giải đấu được tổ chức tại Đồ Sơn, quy tụ các đội bóng hàng đầu của 6 tỉnh, thành phố tham dự gồm: thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hải Dương và Hải Phòng.

Giải đấu quy tụ những đội mạnh trong cả nước

Diễn ra trong hai ngày 30/4 và 1/5, là một hoạt động nằm trong chương trình Liên hoan Du lịch “Đồ Sơn – Miền di sản”, giải đấu không chỉ góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho cộng đồng, xây dựng môi trường lành mạnh mà còn là cơ hội để các vận động viên phát huy tài năng, thi đấu cống hiến, đưa giải đấu trở thành một giải thể thao uy tín, có sức hút riêng biệt và đáng nhớ.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn Hoàng Trung Hiếu nhấn mạnh, giải đấu được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5, kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng 13/5 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2019. Nằm trong khuôn khổ Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Miền di sản” 2019, giải đấu nhằm tăng cường quảng bá du lịch biển, du lịch tâm linh Đồ Sơn tới du khách trong nước và quốc tế.

Khách du lịch đến với Đồ Sơn dịp Lễ 30/4 – 1/5/2019

Đồ Sơn là một trong những trung tâm du lịch của Hải Phòng và cả nước. Ngoài thế mạnh du lịch biển, du lịch văn hóa, tâm linh cũng mang đến cho Đồ Sơn những nét riêng đặc sắc. Đồ Sơn đang phấn đấu khai thác đa dạng các sản phẩm du lịch, phát triển du lịch bốn mùa, đưa nơi đây trở thành trung tâm du lịch quốc tế, như Nghị quyết số 45 của Bộ Chính trị về “Xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” đã đề ra.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Khai mạc giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng Cúp Báo Hải Phòng 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác